ข่าว

สคาโลนี ซูฮก "อาร์เจนตินา" มุ่งสู่ รอบ 8 ทีม ฟุตบอลโลก ก่อนดวล เนเธอร์แลนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิโอเนล สคาโลนี กุนซือ "อาร์เจนตินา" กล่าวชื่นชมทัพ ฟ้าขาว แม้ว่าจะยังทำผลงานได้ไม่สวยหรู แต่ทำผลงานผ่านเข้าสู่ รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึก "ฟุตบอลโลก 2022"

ควันหลัง ศึก "ฟุตบอลโลก 2022" หรือ  FIFA World Cup Qatar 2022  รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง  "ทีมชาติอาร์เจนตินา" พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ซึ่งผลจบลงเป็น "อาร์เจนตินา" ได้ประตูออกนำก่อนจาก ลิโอเนล เมสซี่ นาทีที่ 35  ก่อนจะได้ประตูเพิ่มจาก ฆูเลียน อัลบาเรซ นาทีที่ 57 แม้ว่า ออสเตรเลีย จะได้ประตูตีตื้นขึ้นมาจาก เอ็นโซ เฟร์นานเดซ ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 77 แต่ก็ไม่ทัน จบเกม ทัพ ฟ้าขาว เก็บชัยชนะไปได้ ด้วยสกอร์  2-1 ผ่านเข้าสู่รอบ ก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ไปพบกับ เนเธอร์แลนด์ ในคืนวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2565 นี้ 

 

ซึ่งหลังจบเกม ลิโอเนล สคาโลนี นายใหญ่ "อาร์เจนตินา"  กล่าวชื่นชมลูกทีม ทัพ ฟ้าขาว ที่สามารถเก็บชัยชนะไว้ได้ และ เน้นย้ำถึงเกมต่อไป ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งมีคิวสำคัญพบกับ เนเธอร์แลนด์ 

โดย  ลิโอเนล สคาโลนี กุนซือ "อาร์เจนตินา" ให้สัมภาษณ์หลังเกม ชนะ ออสเตรเลีย 2-1 กล่าวว่า  " แน่นอนมันเป็นเกมที่ยากสำหรับพวกเรา ซึ่ง ออสเตรเลีย ทำได้ดี และ กดดันพวกเราในช่วงครึ่งแรก โดยหลังจากนั้นพักครึ่ง เรามีการแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาด และผมคิดว่าในที่สุดแล้ว ทีมไม่ควรที่จะประสบกับปัญหากดดัน จนถึงช่วงนาทีสุดท้ายของเกม เราต้องเพิ่มความแตกต่าง " 

 

ลิโอเนล สคาโลนี กล่าวต่อว่า " ในเมื่อเราเก็บชัยชนะได้ นั้นก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับทุกคนภายในทีม และหลังจากนี้ เรายังต้องพบกับสถานการณ์ความกดดันอีกแน่นอน ซึ่งเราทุก ๆ คน จะต่อสู้หยาดเหงื่อหยุดสุดท้าย ในรอบต่อ ๆ ไป " สคาโลนี กล่าว 

 

ทั้งนี้ "อาร์เจนตินา" ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ เนเธอร์แลนด์ ในคืนวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง JKN 18 

 

 

 

สคาโลนี ซูฮก "อาร์เจนตินา" มุ่งสู่ รอบ 8 ทีม ฟุตบอลโลก ก่อนดวล เนเธอร์แลนด์

 

CREDIT PHOTO : Argentina

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ