ข่าว

"มดดำ" เฉลย สาเหตุโผล่ร่วมงาน "เพื่อไทย" เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มดดำ" เฉลย สาเหตุโผล่ร่วมงาน "เพื่อไทย" เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ไปส่งน้องชายชิงศึก ส.ส. ฉะเชิงเทรา ส่วนฝ่ายคุณพ่อ หรือ "สุชาติ ตันเจริญ" เดี๋ยวมาส่งเอง

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ที่พรรคเพื่อไทย มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้งแบบแบ่งเขต และแบบบัญชีรายชื่อ ในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่างและภาคกลาง ปรากฎว่า "คชาภา ตันเจริญ" หรือ มดดำ พิธีกรชื่อดัง มาร่วมด้วยสร้างความสงสัยว่าเป็นการเปิดหน้าลงเล่นการเมืองหรือไม่

 

ล่าสุด มดดำ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า สาเหตุที่มาวันนี้ เพราะทำงานอยู่ใกล้ๆ เลยเดินมาให้กำลังใจน้องชาย คือ นายศักดิ์ชาย ตันเจริญ หรือ มดเล็ก ที่เปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ฉะเชิงเทรา พรรคเพื่อไทย

 

พร้อมกับยืนยันโอกาสลงเล่นการเมือง "ตอนนี้เป็นศูนย์" เพราะยังมีความสุขกับงานปัจจุบันนี้อยู่

 

ส่วนนายสุชาติ ตันเจริญ ขณะนี้เป็น ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ และรองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่หนึ่ง จะกลับมาสังกัดยังพรรคเพื่อไทยหรือไม่ มดดำ ระบุว่า "ให้น้องชายมาก่อน ส่วนพ่อเดี๋ยวมาส่งเอง"

ด้านนายศักดิ์ชาย (น้องชายมดดำ) กล่าววว่า ตนเป็นสมาชิกสภาจังหวัดมา 10 ปี 3 สมัยแล้ว ลงพื้นที่และเรียนรุู้อะไรมาด้วยตนเอง คุณพ่อ หรือ นายสุชาติ มีสอนบางอย่าง ตรงนี้ก็เลยถนัด เป็นทางเดินของตน

 

ส่วนพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราของนายสุชาติ เป็นของพรรคพลังประชารัฐแต่เดิม หากย้ายหากย้ายกลับมาสังกัดพรรคเพื่อไทย น่าจะมีโอกาสในการรับเลือกตั้งมากขึ้นหรือไม่ นายศักดิ์ชาย เชื่อว่ามีโอกาส แต่ขอไม่พูดอะไรมาก

 

จากนั้น มดดำ พูดเสริม "น้องชายยังเด็กที่จะตอบว่าจะชนะหรือไม่ชนะ อยู่ที่พ่อแม่พี่น้องแล้วกัน ส่วนตัวไม่แน่ใจว่าช่วยหาเสียงด้วยได้หรือไม่ ถ้าหากจะไปช่วยก็ไปในฐานะพี่"

"มดดำ-คชาภา" ร่วมงานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย "มดดำ-คชาภา" ร่วมงานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ