ข่าว

อัยการส่งฟ้อง "เจ๊นุช" กับแฟนหนุ่ม 7 ข้อหา ทำร้าย ทหารหญิง หนักสุด ค้ามนุษย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัยการฯ ส่งฟ้อง "เจ๊นุช" กับ แฟนหนุ่ม 7 ข้อหา ร่วมกันทำร้าย ทหารหญิง เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา ยอมรับแต่ทำร้ายร่างกาย

1 ธ.ค.2565  ที่ศาลจังหวัดราชบุรี ทนายโรส อังศวีร์ พร้อมกับ น.ส.เอ ทหารหญิง ยศสิบตรี สังกัดกองทัพไทย ซึ่งเป็นทหารหญิงรับใช้ เดินทางมาที่ศาลจังหวัดราชบุรี เพื่อมารับฟังว่า ส.ต.ท.หญิงกรศศิร์   ผบ.หมู่ กก.4 บก.ส.1 และ นายคมสิทธิ์  แฟนหนุ่ม ส.ต.ท.หญิงกรศศิร์   ที่ร่วมทารุณกรรมต่อทหารหญิง ซึ่งเป็นลูกจ้าง เป็นเวลานานร่วม  2  ปี จนน.ส.เอ ทนไม่ไหว นำเรื่องเข้าร้องทุกข์กับนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์ หรือ กัน จอมพลัง เพื่อขอความช่วยเหลือ และ ตีแผ่เหตุการณ์ที่ถูกกระทำจนเป็นข่าวโด่งดัง

ทหารหญิง พร้อมทนายความ เดินทางมาศาลจังหวัดราชบุรี

 

 

โดยวันนี้ น.ส.เอ พร้อมทนายความ เดินทางมาให้รับฟังว่า ส.ต.ท.หญิงกรศศิร์  และแฟนหนุ่ม จะให้การรับสารภาพหรือปฎิเสธ โดยศาลได้เบิกตัวออนไลน์ จากเรือนจำกลางราชบุรี หลังทางอัยการจังหวัดราชบุรี ได้ส่งฟ้อง ส.ต.ท.หญิงกรศศิร์ และนายคมสิทธิ์ ใน 5 ฐานความผิด 7 ข้อหาประกอบด้วย  ค้ามนุษย์ , พรบ.แรงงาน, พรบ.พกพาอาวุธปืน ,ความผิดต่อเสรีภาพ ความผิดต่อร่างกาย บังคับใช้แรงงาน และร่วมกันทำร้ายร่างกายทั้งสาหัส และไม่สาหัส

 

โดยทนายโรส อังศวีร์ เปิดเผยว่า  วันนี้เป็นวันนัดคุ้มครองสิทธิ์ ซึ่งศาลจะแจ้งให้กับทางผู้ต้องหาว่าโดนคดีอะไร ซึ่ง  ส.ต.ท.หญิงกรศศิร์ และแฟนหนุ่ม นั้นจะถูกอัยการสั่งฟ้องใน 7 ข้อหา ซึ่งหนักสุดก็จะเป็นคดีค้ามนุษย์ ซึ่งจะมีโทษสูงสุดจำคุกตลอดชีวิต

 

 

 

อัยการส่งฟ้อง "เจ๊นุช" กับแฟนหนุ่ม 7 ข้อหา

 

 

ปรากฎว่าทั้ง ส.ต.ท.หญิงกรศศิร์ และแฟนหนุ่ม ปฎิเสธทุกข้อหา หลังจากนี้จะเป็นการสืบในข้อเท็จจริง ซึ่งจะสืบตามเอกสาร แต่การที่ผู้ต้องหาจะรับสารภาพหรือปฎิเสธก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา แต่ในส่วนของน.ส.เอ ในฐานะผู้เสียหายมีสิทธิ์ที่จะเรียกค่าเสียหาย เพราะเป็นผู้ถูกกระทำ

 

ด้านน.ส. เอ กล่าวว่า ที่ผ่านมายังไม่มีใครติดต่อที่จะเยียวยาอะไร ยังมีความรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย แต่เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ส่วนที่ผู้ต้องหาปฎิเสธเชื่อมั่นในขบวนการยุติธรรมว่าทุกอย่างจะถูกตัดสินตามความเป็นจริง และมีหลักฐานแน่นหนา แม้ว่าผู้ต้องหาจะปฎิเสธ

 

 

ทหารหญิง พร้อมทนายโรส เดินทางมาฟังคำให้การของ เจ๊นุช

 

 

สำหรับอาการบาดเจ็บตามร่างกาย ขณะนี้หายเกือบเป็นปกติ จะมีเรื่องจมูกที่ยังหายใจด้วยจมูกข้างเดียว เพราะกระดูกฐานจมูกแตกละเอียด ทำให้ดั้งเบี้ยว ยังไม่สามารถหาหมอรักษาได้

 

 

สายชล ศรีนวลจันทร์     จ.ราชบรุี 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ