ข่าว

เปิดใจ "กูเซ็ง ยาวอหะซัน" บ้านใหญ่นราธิวาส ลั่น "สร้างอนาคตไทย" เกิดแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กูเซ็ง ยาวอหะซัน" นายก อบจ.นราธิวาส 4 สมัย เผยสาเหตุออก พปชร. ย้ายซบ สอท. ชื่นชอบนโยบายและการทำงาน พร้อมลั่นพรรคนี้้เกิดขึ้นในพื้นที่แน่นอน

ปฏิเสธไปไม่ได้ว่า "กูเซ็ง ยาวอหะซัน" นายก อบจ.นราธิวาส 4 สมัย เป็นบ้านใหญ่จังหวัดนราธิวาส ซึ่งเคยสังกัดพรรคพลังประชารัฐ ก่อนย้ายซบพรรคสร้างอนาคตไทย 

 

วันนี้ 1 ธ.ค. "กูเซ็ง" ใจถึงสาเหตุการตัดสินใจร่วมงานพรรคนี้ว่า ตนชอบในนโยบายของนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคและทีมงานพรรค คิดว่าเป็นนโยบายที่ดูแลพื้นที่ได้ดี ไม่แน่อาจจะได้ ส.ส. ยกทั้งจังหวัดก็ได้ ด้วยหัวใจที่เรามาเล่นการเมืองอย่าคิดเห็นแก่ตัว แต่ต้องคิดถึงประชาชน

 

 

"ผมอยู่ท้องถิ่นมา 52 ปี รู้ว่านราธิวาสเป็นจังหวัดที่จนที่สุด แต่วันนี้เรามาเลือกพรรคสร้างอนาคตไทยก็อาจจะดีขึ้นก็ได้ ผมก็แฮปปี้กับนโยบายพรรค การที่จะได้ฟังนโยบายจากนายสมคิดไม่ใช่ง่าย ค่าจ้างชั่วโมงละหมื่น ผมก็จ้างได้ แต่วันนี้นายสมคิดมาฟรี ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย พอฟังนโยยาบของนายสมคิดแล้ว ผมก็ตะลึง พวกเราอย่าลืมพรรคสร้างอนาคตไทยต้องเกิดแน่นอนในพื้นที่นราธิวาส" นายกูเซ็ง กล่าว

 

 

สำหรับการ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในวันนี้ ชัดเจนแล้วว่า นาย วัชระ ยาวอหะซัน ส.ส.เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ และเป็นลูกชายของนายกูเซ็ง จะลงสมัครในพื้นที่เดิม แต่ในสังกัดทางสร้างอนาคตไทย

 

นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ