ข่าว

'สุชาติ ชมกลิ่น' ลาออก กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กราบลา บิ๊กป้อม สุชาติ ลาออกกรรมการบริหารพรรค 'พลังประชารัฐ' ไม่ขวางต้นสังกัด จัดทัพใหม่ สู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า

 

สุชาติ ชมกลิ่น ผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐให้สัมภาษณ์ คมชัดลึก ยอมรับว่าได้ยื่นหนังสือลาออกจากกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และได้กราบลา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐผู้มีพระคุณแล้ว การลาออกจากกรรมการบริหารพรรคทำให้ ตำแหน่ง ผู้อำนวยการพรรคว่างลง ซึ่งพรรคพลังประชารัฐจะหาคนมkทำหน้าที่ต่อไป

 

โดยสาเหตุที่ลาออก เพราะมีจุดยืนทางการเมืองชัดเจน และไม่ต้องการทำตัวเป็นอุปสรรคต่อการบริหารจัดการภายในของพรรคพลังประชารัฐ  ส่วนอนาคตทางการเมืองต่อไป ขึ้นอยู่กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะให้ดำเนินการอย่างไร ไม่หวั่นว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าจะต้องกลับมาสู้กับพรรคพลังประชารัฐในพื้นที่ ชลบุรี 

 

 

 

สมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามมิตร

 

สมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยภายหลังวานนี้กลุ่มสามมิตรไม่ได้เข้าเช็คชื่อในการประชุมพรรคพลังประชารัฐ ว่า ไม่จำเป็นต้องไปลงรายละเอียดทุกเรื่องเพราะมีหน้าที่อย่างอื่นในเวลาเดียวกัน สมาชิกภายในกลุ่มก็ไปกันเยอะ แต่ในส่วนของแกนนำไม่ได้ตามไป

จนถึงขณะนี้ยืนยันได้ว่ากลุ่มสามมิตรยังอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ  ข้อมูลการเมืองยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น และยังยืนยันว่าจะทำงานไปตลอดกับพลังประชารัฐ

 

 

ด้าน  วิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ เช้านี้ ถึงกรณีมีความกังวลพรรคพลังประชารัฐอาจถูกร้องยุบพรรคเพราะพลเอกประวิตรให้สัมภาษณ์ว่าเป็นพรรคเดียวกับพรรครวมไทยสร้างชาติว่า ยังไม่มีกรณีตีความได้ถึงขนาดนั้น เพราะอาจะเป็นการพูดเล่นจากที่สื่อไปสัมภาษณ์ ไม่มีผลครอบงำพรรค ตามที่ระบุไว้ในกฎหมาย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ