ข่าว

สลด ครูสาวเจอมรสุมชีวิต "ปัญหาหนี้สิน" รุม คิดสั้นโดดแม่น้ำตรัง" จบชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดครูสาวโรงเรียนเอกชน เจอมรสุมชีวิต "ปัญหาหนี้สิน" รุมเร้า หายออกจากบ้าน 3 วัน พบเป็นศพกระโดดแม่น้ำตรัง จบชีวิตตัวเอง

28 พ.ย.2565  ที่บริเวณสะพานท่าแก้มดำ ต.โคกยาง อ.กันตัง จ.ตรัง มีบรรดาญาติ และเพื่อนครู ต่างมาติดตามความคืบหน้าการหายตัวไปของครูสาวโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ใน อ.กันตัน จ.ตรัง ที่หายตัวไปตั้งแต่ช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 26 พ.ย.2565 โดยครูสาวได้ขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านพักในเขตเทศบาลตำบลกันตัง  คนในครอบครัว ได้ออกติดตามหาแต่ยังไม่พบตัว 


กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ มีผู้พบรถจักรยานยนต์  และรองเท้าของครูสาวคนดังกล่าวอยู่ที่บริเวณร้านอาหารตามสั่ง  ริมหัวสะพานบ้านโคกยาง ติดแม่น้ำตรัง โดยรถจอดอยู่แต่คนหายไป จึงออกตามหา และคาดว่าครูสาว อาจจะคิดสั้น

 

สลด ครูสาวเจอมรสุมชีวิต "ปัญหาหนี้สิน"  คิดสั้นโดดแม่น้ำตรัง" จบชีวิต

 

 

ต่อมามีชาวบ้านที่หาปลา มาแจ้งว่าพบคนเสียชีวิตเป็นหญิงลอยน้ำติดรากไม้ริมแม่น้ำตรัง ฝั่งตำบลโคกยาง อ.กันตัง ญาติพี่น้องเป็นข้าราชการครู พร้อมเพื่อน ๆ ครูและลูกศิษย์หลังทราบข่าวก็มาติดตามข่าวบริเวณที่เกิดเหตุจำนวนมาก ด้วยความเป็นห่วง

 

 

สลด ครูสาวเจอมรสุมชีวิต "ปัญหาหนี้สิน"  คิดสั้นโดดแม่น้ำตรัง" จบชีวิต

 

 

ในเวลาต่อมา ร.ต.อ.ประโยชน์ หวันชิตนาย ร้อยเวรสอบสวน สภ.โคกยาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็มายังที่เกิดเหตุ ญาติพี่น้องของครูที่หายตัวไปได้ขับเรือเร็วมาจาก พื้นที่ อ.กันตัง เพื่อมาดูศพพร้อมยืนยันว่าศพของนางณัฐมล  (สงวนนามสกุล)   อายุ 42 ปี ชาว.ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จึงให้กู้ภัยนำศพขึ้นจากน้ำและนำขึ้นเรือออกจากสะพานท่าแก้มดำ ต.โคกยาง โดยนำร่างผู้เสียชีวิตไปขึ้นที่ท่าเรือควนทองสีห์ ต.บางเป้า อ.กันตัง เมื่อนำส่งโรงพยาบาลกันตัง เพื่อตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

 

 

สลด ครูสาวเจอมรสุมชีวิต "ปัญหาหนี้สิน"  คิดสั้นโดดแม่น้ำตรัง" จบชีวิต

 

 

นายอดุลย์ บุญฤทธิ์ อายุ 70ปี เป็นลุงของนางณัฐมล ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิต เป็นครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองกันตัง นานกว่า 10 ปี มีครอบครัว มีสามี ลูกชาย 2 คน ปกติ ผู้เสียชีวิต นิสัยเป็นคนเงียบ ๆ เก็บความรู้สึก ตนก็ไม่ทราบถึงสาเหตุที่หลานสาวตัวเองคิดสั้นฆ่าตัวตายในครั้งนี้ โดยเมื่อช่วงก่อนเที่ยง เมื่อทราบว่าพบศพ ตนก็ลงเรือไปยังจุดพบศพและรับศพผู้ตาย พร้อมด้วยตำรวจ พนักงานสอบสวน กู้ภัย นำศพมายังท่าเรือควนทองสีห์

 

 

สลด ครูสาวเจอมรสุมชีวิต "ปัญหาหนี้สิน"  คิดสั้นโดดแม่น้ำตรัง" จบชีวิต

 

 

อย่างไรก็ตาม ฟังจากชาวบ้านและเพื่อน ๆ ผุ้ตายพูดกันพบว่า สาเหตุมาจากที่ผู้ตายมีหนี้สิน ถูกเจ้าหนี้ ติดตามทวงหนี้โหดจึงคิดสั้นจบชีวิตในครั้งนี้ โดยการกระโดดแม่น้ำตรัง ที่สะพานท่าแก้มดำ ต.โคกยาง จบชีวิตเพื่อหนีปัญหา

 

 

คนิตา สีตอง  จ.ตรัง 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ