ข่าว

"โด่ง อรรถชัย อนันตเมฆ" แกนนำ เสื้อแดง หวนคืนรัง ซบพรรค เพื่อไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โด่ง อรรถชัย อนันตเมฆ" ก่อแก้ว พิกุลทอง แกนนำ เสื้อแดง หวนคืนรัง รวมพลัง ฝายาประชาธิปไตย เดินหน้าสานฝันแลนด์สไลด์ พาพรรค เพื่อไทย สู่สถาบันทางการเมือง

ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย  ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ โฆษกพรรค  และคณะร่วมแถลงข่าวต้อนรับ ก่อแก้ว พิกุลทอง และ โด่ง อรรถชัย อนันตเมฆ สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย


หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวต้อนรับบุคลากรทั้งสองคน ผู้ซึ่งเป็นนักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย เข้าเป็นสมาชิกพรรคอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองคนเป็นสมาชิกพรรคไทยรักไทย  และพรรคพลังประชาชน จึงมีความเชื่อมั่นว่าบุคลากรทั้งสองคนจะเข้ามาสร้างเสริมอุดมการณ์ประชาธิปไตยร่วมกันกับพรรคเพื่อไทยเพื่อโอกาสในการสร้างความแข็งแกร่งให้พรรคเป็นสถาบันทางการเมืองเพื่อประชาธิปไตยต่อไป

 

 

 

แกนนำเสื้อแดง สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย

สำหรับ โด่ง อรรถชัย มีความโดดเด่นในการเป็นสื่อมวลชนและนักแสดง มีความเชี่ยวชาญในการนำเสนอเนื้อหา สื่อสารอุดมการณ์ประชาธิปไตยที่แท้จริงไปสู่พี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ก่อแก้ว เป็นอดีต ส.ส.เพื่อไทย มีผลงานในสภาเป็นที่ประจักษ์ จึงขอขอบคุณทั้งสองคน และผู้สนับสนุนทั้งสองคนทั้วประเทศ เรายืนยันจะร่วมกันทำงานร่วมกันเพื่อพี่น้องประชาชน

 

โฆษกพรรคเพื่อไทย ระบุว่า ก่อแก้ว มีผลงานด้านสภาและการอภิปรายที่ดุเดือด โดดเด่น ขณะที่อรรถชัย แนวความคิดการเมือง การปกครอง และการเรียกร้องความยุติธรรมให้พี่น้องประชาชน  ทั้งสองคนหากเข้ามาทำงานร่วมกันกับพรรคเพื่อไทย จะเป็นบุคลากรที่จะเป็นปากเป็นเสียงให้กับพี่น้องประชาชน  เสียงของพวกเขาจะมีความหมายมากขึ้น  การสานต่ออุดมการณ์ประชาธิปไตยร่วมกันกับพรรคเพื่อไทยจะมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

 

 

ก่อแก้ว พิกุลทอง สมาชิกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ขอขอบคุณ นพ.ชลน่านและคณะที่ให้เกียรติต้อนรับการเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคอย่างอบอุ่น พรรคเพื่อไทย เปรียบเสมือนบ้านหลังเดิมที่เคยอยู่ ด้วยความรู้สึกเชื่อมั่น  ในบรรดาพรรคการเมืองทั้งหลายในขณะนี้ มีเพียงพรรคเพื่อไทยเท่านั้นที่จะแก้ปัญหาเศรษฐกิจให้กับพี่น้องประชาชนได้

ส่วนตัวรู้จักคนในพรรคทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง  มีความเชื่อมั่นว่าบุคคลเหล่านี้กำลังทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประเทศในวันข้างหน้าได้  จึงกลับเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยอีกครั้ง นอกจากนี้ยังศรัทธาฝีมือในการบริหาร และเชื่อมั่นในหลักการประชาธิปไตยของพรรตที่ไม่มีวันสั่นคลอน แม้จะถูกกระทำกี่ครั้ง  แต่ยังไม่หวั่นไหว

แกนนำคนเสื้อแดงที่ต่อสู้ยาวนาน วันนี้ทุกคนมาประกาศตัวช่วยกันขับเคลื่อนพรรคเพื่อไทย  เพื่อให้พรรคเพื่อไทยชนะเลือกตั้งแลนด์สไลด์ แม้แต่ละคนต้องคดีความทางการเมือง ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง ไม่สามารถสมัครสมาชิกพรรคการเมืองได้ แต่ได้มาช่วยพรรคทำงาน  ตนเองแม้มีคดีความ แต่คดีไม่ถึงที่สุด จึงตัดสินใจกลับมาช่วยพรรคเพื่อไทย เพื่อให้แลนด์สไลด์ให้ได้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ