ข่าว

ฟลิค กร้าว​ พา "เยอรมนี" ​ทุบ สเปน ​กรุยทาง "ฟุตบอลโลก 2022"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮันซี ฟลิค กุนซือ "ทีมชาติเยอรมนี" ออกโรงเรียกความเชื่อมั่น ทัพ อินทรีเหล็ก ก่อนดวลเกมสำคัญกับ สเปน ศึก "ฟุตบอลโลก 2022" คืนนี้

ทัพ อินทรีเหล็ก "ทีมชาติเยอรมนี" กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก หลังจากประเดิม ศึก "ฟุตบอลโลก 2022" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E ด้วยการพ่ายให้กับ ญี่ปุ่น ด้วยสกอร์ 1-2  ซึ่ง "เยอรมนี" หากไม่สามารถคว้าสามคะแนน ได้ในเกมนี้ อาจส่งผลให้พวกเขาต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้าน เป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน หลังจาก ฟุตบอลโลก ปี 2018 ทัพ อินทรีเหล็ก ตกรอบแรก ด้วยอันดับสุดท้ายของกลุ่ม ผลงาน ชนะ 1 แพ้ 2  

 

สำหรับ "ฟุตบอลโลก 2022" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E คืนนี้จะลงทำการแข่งขัน 2 คู่ ประกอบไปด้วย ญี่ปุ่น พบ คอสตาริกา เวลา 17.00 ถ่ายทอดสดทาง  GMM 25  และ สเปน พบกับ เยอรมนี เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทาง เนชั่นส์ ทีวี 22 

 

โดย "ทีมชาติเยอรมนี" ทีมอันดับ 11 ของโลก แชมป์โลก 4 สมัย  คือปี   1954 , 1974 , 1990  และ  2014 มีคิวลงสนาม นัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งต้องพบกับ อดีตแชมป์โลก ปี 2010 คือ สเปน ซึ่งประเดิมผลชัยชนะนัดแรกมาด้วยการ ถล่ม คู่ต่อสู้ คอสตาริกา ถึง 7-0 นำ จ่าฝูงของกลุ่ม 

ทีมชาติเยอรมนี

 

ทั้งนี้  ฮันซี ฟลิค เฮดโค้ชให้สัมภาษณ์ก่อนเกมการแข่งขัน ระบุว่า " แน่นอนว่า ฟุตบอลโลก 2 ครั้งหลังสุดที่ผ่านมา เราเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก ในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่ง ครั้งนี้เราทุกคนทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนั้นอีก " 

 

" ในตอนนี้เรากำลังรอเช็คสภาพความฟิตของ ลีรอย ซาเน่ ปีกจาก บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งพลาดโอกาสการลงสนามนัดพ่าย ญี่ปุ่น 1-2  ซึ่งมีข่าวดีว่าเขาฟื้นฟูร่างกายได้ดีและลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เเล้ว "

 

ฟลิค กล่าวต่อว่า " แน่นอน เกมระหว่าง สเปน พบ เยอรมนี เปรียบเสมือนนัดชิงชนะเลิศ รอบแรก โดยที่เรายังคงมีความเชื่อ รวมถึง คุณภาพทีมของนักเตะทุกคน ว่าจะสามารถทำผลงานออกมาได้ในแบบที่เราต้องการ "  ฮันซี ฟลิค กล่าว 

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ ทีมชาติเยอรมนี

 

 

 

ที่มา : reuters

CREDIT PHOTO  : DFB_Team

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ