ข่าว

"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"ตีปีกยึดจ่าฝูงครึ่งฤดูกาล รีโว่ไทยลีก แบบไร้พ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กุนซือ"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" พอใจกับผลงานของลูกทีม หลังทำผลงานเอาชนะ ราชบุรี เอฟซี 1-0 ลอยลำยึดพื้นที่จ่าฝูง"รีโว่ไทยลีก" แข่ง 15 นัด แบบไร้พ่าย ส่วนทิศทางของสโมสรในช่วงครึ่งหลัง ให้ผู้บริหารตัดสินใจกับการปรับเปลี่ยน ด้านการท่าเรือ เอฟซี หลังเปลี่ยนโค้ช ผลงานยังไม่ฟื้น

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า   การทำผลงาน   ครึ่งฤดูกาลแรก  ของฟุตบอลไทยลีก "รีโว่ไทยลีก"    ด้วยการเอาชนะ ราชบุรี เอฟซี   1-0 ทำให้ทีมมีคะแนนนำเป็นจ่าฝูงของตาราง  15  นัด  ทำได้ 39  คะแนน  เหนือทีมอันดับ 2  ชลบุรี เอฟซี 15  นัด มี 30  คะแนน และ อันดับ 3   ราชบุรี เอฟซี   15  นัด  มี 29  คะแนน     สำหรับ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" แล้ว  ถือเป็นความสำเร็จที่น่าประทับใจ เป็นเพราะการทุ่มเท ทำงานอย่างหนักตั้งแต่ต้นฤดูกาล 

 

 

 

ที่"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" ทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจ   ขณะเดียวกันต้อง ขอบคุณไปถึงแฟนบอลทุกคน  ที่ให้การสนับสนุนทีมมาโดยตลอด  เข้าสู่ครึ่งฤดูกาลหลัง  ก็จะทำทีมให้พัฒนายิ่ง ๆ ขึ้นไป เพื่อให้ไปสู่ปลายทางที่สโมสรวางเป้าหมายเอาไว้   คือเป็นแชมป์ในแบบไร้พ่าย   สำหรับทิศทางของสโมสร  เมื่อเข้าสู่ครึ่งฤดูกาลหลังของลีกสูงสุด   จะเป็นการตัดสินใจของฝ่ายบริหารว่าจะเปลี่ยนแปลงทีมหรือไม่อย่างไร 

  

 

 สำหรับผลงานของบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ลงแข่งขัน15 นัด ชนะ 12 เสมอ 3   ยิงได้ 39 ประตู เสีย 13 ประตู   เกมนัดถัดไป  "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ยูไนเต็ด จะลงเล่นในรายการ 

ฟุตบอลไทยลีกสัปดาห์นี้ ส่งท้ายจบครึ่งฤดูกาลแรก  ในขณะที่บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ทำผลงานยึดตารางจ่าฝูงได้อย่างเหนียวแน่น แต่สำหรับทีมชั้นนำ  อาทิ  การท่าเรือ เอฟซี และ บีจีปทุมยูไนเต็ด  ก็ยังไม่สามารถทำผลงานได้อย่างลงตัว โดยการท่าเรือ   ซึ่งลงเล่นเกมนัดที่ 15  ของฤดูกาล วันศุกร์ที่ 25  พฤศิกายน คือการออกไปแพ้ใหกับชลบุรี  เอฟซี   

 

 

ส่งให้การท่าเรือ  เอฟซี  อยู่ที่อันดับ 6  ของตาราง  จาก 15 นัด  ชนะ 5  เสมอ 7 แพ้ 2   โดยเป็นการแพ้  ติดต่อกันเป็นนัด ที่ 3  นับจาก ทีม แต่งตั้ง  แมตต์ ฮอลแลนด์ ในฐานะผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เข้ามาแทนที่  สก็อตต์ คูเปอร์   เฮดโค้ชเดิม ที่สโมสรประกาศขอแยกทาง โดยเกมแรกของการท่าเรือ  คือ ออกไปแพ้ สมุทรสงคราง เอฟซี  ตกรอบฟุตบอลถ้วย รีโว่ ลีกคัพรอบ 32 ทีม  ส่วนผลงานในไทยลีก เปิดบ้านแพ้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-3 และออกไปแพ้ให้กับชลบุรี  เอฟซี 1-0 

 

ด้านบีจีปทุมยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้มีคิวเปิดบ้าน บีจีสเตเดี้ยม  พบกับ  ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด  ฝั่ง"บีจีปทุม"    แยกทางกับ มาโกโตะ เทกุระโมริ เฮดโค้ชสัญชาติญี่ปุ่น ที่คุมทีมมาตั้งแต่มกราคม   และแต่งตั้งให้  แมตต์ สมิธ อดีตปราการหลังของทีมเข้ามาทำหน้าที่เฮดโค้ชคนใหม่ ตั้งแต่ 29  ตุลาคม  อย่างไรก็ตามผลงานของ บีจีปทุม 2  เกมหลังสุด  ในรีโว่ไทย ลีก คือการเล่นในบ้านแพ้ให้กับ  สุโขทัย  เอฟซี 0-1   และ ออกไปเยือน  ราชบุุรี  เอฟซี  แพ้กลับมา 3-0   ผลงานล่าสุดในตารางคือ รั้งอันดับ   7  แข่งไป 14  นัด ชนะ 6  เสมอ  4  แพ้ 3  มี 21  คะแนน

  

 


 โปรแกรมฟุตบอลรีโว่ไทยลีก 1 AIS PLAY ถ่ายทอดสด ทุกคู่ 
วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 

·     เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. ช่อง AIS PLAY SPORTS 1

·     บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น. ช่อง BALLTHAI 1

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2565

·     ลำพูน วอริเออร์ พบ สุโขทัย เอฟซี เวลา 17.30 น. ช่อง BALLTHAI 1

·     พีที ประจวบ เอฟซี พบ ลำปาง เอฟซี เวลา 18.00 น. ช่อง AIS PLAY SPORTS 2

·     หนองบัว พิชญ เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. ช่อง AIS PLAY SPORTS 1

·     โปลิศ เทโร เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เวลา 19.00 น. ช่อง BALLTHAI 27

โปรแกรม รีโว่ไทยลีก  และช่องถ่ายทอดสด การแข่งขันนัดที่ 15 ของฤดูกาล ก่อนพักการแข่งขัน   จบครึ่งฤดูกาลแรก

โปรแกรม ไทยลีก 2  และช่องถ่ายทอดสด   เข้าสู่การแข่งขันนัดที่ 15 ของฤดูกาล ก่อนพักการแข่งขัน   จบครึ่งฤดูกาลแรก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ