ข่าว

จ.ส.อ.ควบ "เก๋งเสียหลักชนต้นไม้ดับ" สุนัขตัวโปรดเฝ้าร่างเจ้าของไม่ห่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จ่าทหารขับรถไปหาเพื่อนในค่ายพร้อมสุนัขคู่ใจ แต่"รถเสียหลักจากฝนตกพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิตคาที่" สุดสลดสุนัขคู่ใจนั่งเฝ้าศพเจ้าของไม่ห่าง

เมื่อเวลา 19.30 น. วานนี้ (25 พ.ย.2565)  พ.ต.ต.นพดล ไม้งาม สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ริมถนนสายเลี่ยงเมืองสี่แยกดงประโดกมุ่งหน้าสี่แยกซีพี หมู่ 1 ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ

 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นแลนเซอร์ สีบรอนซ์เงิน  สภาพชนต้นไม้ริมทางจนหักโค่นเสียหายพังยับเยินอยู่ในร่องกลางถนน 

 

 

 

 

 จ.ส.อ.ควบ "เก๋งเสียหลักชนต้นไม้ดับ" สุนัขตัวโปรดเฝ้าร่างเจ้าของไม่ห่าง

 

ตรวจสอบภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา คือ จ.ส.อ.นิรุตต์ เพื่อนฝูง อายุ 42 ปี สังกัดกองพันทหารช่างที่ 302 ค่ายสมเด็จพระบรมไตรโลกนาถ สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเหลืองคาดสีดำแดง ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่หน้าผาก กะโหลกศีรษะแตก นอกจากนี้ภายในรถยังพบสุนัขเพศเมียนั่งเฝ้าศพเจ้าของอยู่ไม่ห่าง  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันนำร่างออกมาชันสูตรพลิกศพข้างนอก ก่อนนำร่างส่งนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช

 

จากการสอบถาม นางเพียงใจ ฝูง อายุ 52 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาดูจุดเกิดเหตุถึงกับร้องไห้เป็นลมร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ และสวมกอดสุนัขที่นั่งมาด้วยกับสามี ก่อนเปิดเผยว่า สามีกำลังจะไปหาเพื่อนภายในค่ายทหาร และพา "เจ้าจู๋สุนัขเพศเมีย" ที่เลี้ยงไว้  และรักเป็นอย่างมากนั่งไปด้วย แต่ตนรู้สึกสังหรณ์ใจเพราะว่าปกติสามีจะไม่พา เจ้าจู๋ไปไหนมาไหนด้วย แต่จะเลี้ยงไว้กับสุนัขที่บ้านอีก 4 ตัว

 

จึงขี่รถจักรยานยนต์ตามออกมาห่างกันประมาณ 20 นาที เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบว่ามีเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่และมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น เมื่อเห็นภาพตรงหน้าก็ต้องตกใจเป็นอย่างมาก เพราะว่าเป็นรถเก๋งของสามีตนเองเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางเข้าอย่างจัง ทำให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 

 

 

 จ.ส.อ.ควบ "เก๋งเสียหลักชนต้นไม้ดับ" สุนัขตัวโปรดเฝ้าร่างเจ้าของไม่ห่าง

 

 

ส่วนเจ้าจู๋สุนัขที่นั่งมาเบาะด้านหลังได้รับบาดเจ็บที่ขาเล็กน้อย และคอยเฝ้ามองดูร่างของสามีตนที่ยังอยู่ภายในรถ พร้อมกับส่งเสียงเห่าครวญครางด้วยอาการเซื่องซึมอย่างเห็นได้ชัด ตนเสียใจมากได้แต่สวมกอดเจ้าจู๋สุนัขแสนรักของสามีอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย เป็นภาพที่น่าสงสารเป็นอย่างมาก

 

ด้าน นายไมตรี ตรีฉันทกุล รองหัวหน้ากู้ภัย สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุตำรวจ 191 จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบทันที ตรวจสอบภายในห้องโดยสารขณะนั้นคนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุแล้ว แต่มีสุนัขเพศเมียที่นั่งมาด้วยอยู่ข้าง ๆ กายของผู้เสียชีวิตตลอดเวลา ลักษณะหวงเจ้าของเป็นอย่างมากไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ เจ้าหน้าที่จึงต้องระมัดระวังช่วยกันนำสุนัขออกมาด้านนอกรถและรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์เวรเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานคาดว่า จ.ส.อ.นิรุตต์  ผู้เสียชีวิต ขณะขับรถเดินทางเข้าค่ายทหารเพื่อไปหาเพื่อน คาดว่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง และก่อนหน้านี้ในพื้นที่มีฝนตกลงมา จนรถเกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางไปอยู่ในร่องกลางถนนสภาพพังยับเยิน ซึ่งจะต้องตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัดของอุบัติเหตุอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี   จ.พิษณุโลก 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ