ข่าว

แฟนบอลสหรัฐสะใจแบ่งแต้มทีมชาติอังกฤษ "ฟุตบอลโลก2022" นัดที่2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนบอลทีมชาติสหรัฐ พอใจกับผลงานที่"พญาอินทรี" ยันเสมอกับ"ทีมชาติอังกฤษ" ฟุตบอลโลก2022 นัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม ยกให้เป็นประวัตศาสตร์ที่ต้านทีมชั้นนำของโลก มองโอกาสเข้ารอบยังมีขอเพียงชนะอิหร่าน

ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย   ในสหรัฐอเมริกา แฟนบอลทีมชาติสหรัฐจำนวนมาก ได้มารวมตัวกันที่ย่านชุมชน  เพื่อติดตามการถ่ายทอดสดการแข่งขัน "ฟุตบอลโลก2022" นัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม  กลุ่ม B  การพบกันระหว่าง "ทีมชาติอังกฤษ"  พบ ทีมชาติสหรัฐ โดยผลการแข่งขันของคู่นี้จบที่เสมอ 0-0   โดยแฟนบอลชาวสหรัฐ  ให้สัมภาษณ์กับ SNTV  ว่า  " มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม  สหรัฐ น่าจะชนะ แต่ไม่เป็นไร เรายังมีอีกหนึ่งเกม เรายังมีโอกาสเข้ารอบ   สกอร์ที่ออกมา 0-0   นี่คือครั้งแรกในเกมประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลกของสหรัฐฯ  ที่พิสูจน์แล้วว่า เราสามารถสู้กับทีมใดก็ได้ในโลก  การเสมออังกฤษ มันเป็นการน็อคเอาต์รุ่นเฮฟวีเวต  เราจะไปชนะอิหร่าน เพื่อผ่านเข้ารอบ"  กองเชียร์ทีมชาติสหรัฐ  ระบุ

 


" ฟุตบอลโลก2022"   นัดแบ่งกลุ่มของทีมในกลุ่ม B  นัดที่ 2  "ทีมชาติอังกฤษ"  พบ "ทีมชาติสหรัฐ"   ฝั่ง"สิงโตคำราม" ออกสตาร์ทนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม  ด้วยการเอาชนะ  ทีมชาติอิหร่าน  6-2   ในขณะที่ ทีมชาติสหรัฐ   ทำผลงานด้วยการเสมอกับ  เวลส์ 1-1      โดยผลการแข่งขันในคู่ อังกฤษ พบ สหรัฐ    เสมอ 0-0 ต่างฝ่ายเก็บไปทีมละ 1  คะแนน

 

 

 

ส่วนผลการแข่งขันของทีมในสายเดียวกัน  ทีมชาติเวลส์  แพ้ให้กับ ทีมชาติ อิหร่าน 0-2  สถานการณ์ของทีมในกลุ่ม B  อังกฤษ  เป็นจ่าฝูง มี 4  คะแนน ,   อิหร่าน  อันดับ 2  มี 3 คะแนน , สหรัฐ  อันดับ 3  มี 2  คะแนน และ เวลส์  อันดับ 4  มี 1 คะแนน      การแข่งนัดถัดไปของกลุ่มนี้  เวลส์  พบ  อังกฤษ วันพุธที่ 30  พฤศจิกายน 02.00  และ  อิหร่าน  พบ สหรัฐ แข่งวันเวลา เดียวกัน

 

 

 

สรุปผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022  รอบแบ่งกลุ่ม  วันศุกร์ที่ 25  พฤศจิกายน 
  
กลุ่ม Bเวลส์ แพ้  อิหร่าน 0-2  

กลุ่ม A กาตาร์   แพ้ เซเนกัล 1-3  

กลุ่ม Aเนเธอร์แลนด์ เสมอ เอกวาดอร์ 1-1 

กลุ่ม B อังกฤษ  เสมอ อิหร่าน  0-0  

 

โปรแกรมการแข่งขันประจำวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน

กลุ่ม D – ตูนิเซีย พบ ออสเตรเลีย  17.00 น.  ถ่ายทอดสด True4U - Amarin TV

กลุ่ม C – โปแลนด์ พบ ซาอุดีอาระเบีย   20.00 น.   ถ่ายทอดสด True4U - 9MCOT

กลุ่ม D – ฝรั่งเศส พบ เดนมาร์ก  23.00 น.  ถ่ายทอดสด T Sports - PPTV36

กลุ่ม C – อาร์เจนตินา   เม็กซิโก  02.00 น.  ถ่ายทอดสด NBT

 

ทีมชาติอังกฤษ  ประเดิมนัดแรก ด้วยการชนะอิหร่าน 6-2  กระทั่งมาเสมอกับ ทีมชาติ สหรัฐ 0-0 ทีมชาติสหรัฐ ทำผลงานด้วยการเสมอกับ ทีมชาติอังกฤษ การแข่งขันของทีมในกลุ่ม B  อังกฤษ  เสมอ สหรัฐ 0-0 การแข่งขันของทีมในกลุ่ม B  อังกฤษ  เสมอ สหรัฐ 0-0

CREDITPHOTO   :  FIFA 

 

logoline