ข่าว

อึ้ง "พ่อแม่" ปล่อยเจ้าตัวเล็ก กระโดดบนถาดวางของ ป่วนคนบนเครื่องบิน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัลเรียกเสียงตำหนิจากชาวเน็ต "พ่อแม่" นั่งเฉย ปล่อยเจ้าตัวเล็กปล่อยพลัง กระโดดบนถาดวางของ รบกวนผู้โดยสารบนเที่ยวบิน  

 

ผู้โดยสารที่คาดว่ามาจากสหรัฐ แชร์คลิปบน  Reddit    เผยประสบการณ์สุดอึดอัดใจบนเที่ยวบิน 8 ชม. เมื่อพ่อแม่คู่หนึ่งที่นั่งข้างเธอ  ปล่อยลูกสาววัยซน กระโดดโลดเต้นรบกวนเพื่อนร่วมทาง  โดยไม่ทำอะไรเลย  คลิปแสดงให้เห็นเด็กหญิงกระโดดอยู่บนถาดวางของ  รบกวนผู้โดยสารชายที่นั่งแถวหน้าอย่างเห็นได้ชัด  เมื่อที่นั่งของเขาโดนเขย่าจากแรงกระโดดของเด็ก  แต่น่าทึ่งที่เขาสามารถวางเฉยอยู่ได้  

 

 

ผู้อัปโหลดคลิปไม่ได้บอกว่าสายการบินอะไร   ขณะผู้ใช้  Reddit  จำนวนมากเห็นคลิปนี้แล้วตกใจ ที่พ่อแม่ของเด็กไม่ได้พยายามทำอะไรเลย  และแสดงความเห็นในเชิงตำหนิ เช่น   “ฉันคงรู้สึกว่าเป็นแม่ล้มเหลวสุด ๆ หากลูกทำแบบนี้”    “เป็นฉัน พ่อแม่คงจับโยนออกจากเครื่องบินระหว่างทางแน่”    “กระโดดก็น่าหงุดหงิดแล้ว ยังเท้าเปล่าที่เหยียบบนถาดวางจานอีก”   “การปล่อยให้ลูกกระโดดบนที่นั่งบนเครื่องบินขณะเกาะที่นั่งของคนอื่น (คนแปลกหน้า) เป็นเรื่องที่ผิดเต็มๆ”   และอีกความเห็นสุดจี๊ด  “นี่ใช้เป็นโฆษณาถุงยางอนามัยได้เลยนะ”  

 

 

 

 

ชาวเน็ตอีกส่วน ตั้งคำถามว่า เกิดปัญหารบกวนผู้โดยสารแบบนี้  ลูกเรือไม่คิดห้ามปรามเลยหรือ หวังว่าผู้โดยสารคนนั้นจะได้รับค่าชดเชยอะไรบ้างจากสายการบิน   อย่างไรก็ดี สัปดาห์เดียวกันนี้   Kat Kalamani  อดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ประสบการณ์ทำงาน 6 ปี  กลายเป็นไวรัล เมื่อเธอออกมาเปิดเผยผ่านคลิปบน TikTok ว่า เธอและเพื่อนร่วมงานลงความเห็นว่า ผู้โดยสารที่สร้างความรำคาญให้ลูกเรือมากที่สุด ไม่ใช่เด็กซนหรือเด็กร้องไห้  อย่างที่หลายคนคิด  

 

พ่อแม่ปล่อยลูกวัยซนปล่อยพลังบนเครื่องบิน

TikTok/Kat Kamalani

 

แต่เป็นผู้โดยสารร้องเรียนเรื่องเสียงร้องไห้ของเด็ก เธอแนะว่า อย่าคิดจะขอย้ายที่นั่ง ไม่มีใครอยากให้เด็กหยุดร้องเท่าพ่อแม่อีกแล้ว ดังนั้น หากเดินทาง ก็ควรนำที่อุดหูติดไปด้วย หรืออาจถามไถ่พ่อแม่เด็กเผื่อช่วยเหลืออะไรได้  
 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ