ข่าว

หนีทั้งโซ่ตรวน "นักโทษชาย หนีจากรพ. ขณะส่งตัวรักษา พบรอยเท้าในแคมป์คนงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นักโทษชาย" อาศัยช่วงชุลมุน หลบหนีจากโรงพยาบาล ขณะผู้คุมเรือนจำ นำตัวเข้ารับการรักษาอาการป่วย ที่โรงพยาบาล ล่าสุด พบรอยเท้าเดินวนเวียนอยู่ในแคมป์คนงาน ก่อนปีนรั้วหนีไป

25 พ.ย.2565   เจ้าหน้าที่เรือนจำอำเภอพล และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พล จ.ขอนแก่น กระจายกำลังออกไล่ล่านักโทษชายคดียาเสพติด หลังป่วยต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล แต่หลบหนีไปทั้งโซ่ตรวนที่ติดข้อเท้า

 

ล่าสุด หัวหน้าแคมป์คนงานเผย ได้ยินเสียงสุนัขเห่าเมื่อคืนก่อนจะมีผู้คุมวิ่งตามมา และพบรอยเท้าไม่ใส่รองเท้าของนักโทษชายเป็นทางหลบหนีออกหลังแคมป์ก่อสร้างหลังโรงพยาบาลพล

 

 

 

 

 

นักโทษชาย หลบหนีจากรพ.พล จ.ขอนแก่น

 

 


กรณีเจ้าหน้าที่เรือนจำอำเภอพลและเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พล กระจายกำลังออกติดตามตัวนักโทษชายคดียาเสพติด ชื่อนาย บัณฑิต  (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งหลบหนีไปเมื่อคืนที่ผ่านมา

 

โดยนักโทษชายคนดังกล่าวหลบหนีไปในขณะที่มีอาการป่วยขณะถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำอำเภอพล ทางผู้คุมเรือนจำจึงนำตัวนักโทษชายรายนี้มาพบแพทย์ที่โรงพยาบาลพลเพื่อทำการรักษา ก่อนที่นักโทษชาย จะอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ของเรือนจำต่าง ๆในเขตพื้นที่ภาค 4 ได้ระดมกำลังกันมาช่วยค้นหาจับตัวนักโทษชายรายนี้แล้ว

 

 

 

นักโทษชายหลบหนีออกจากรพ.พล จ.ขอนแก่น

 

 

และเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ที่แคมป์คนงานก่อสร้าง ซึ่งอยู่ด้านหลังโรงพยาบาลพล จ.ขอนแก่น  ซึ่งคาดว่าจะเป็นเส้นทางที่นักโทษชายคนดังกล่าวหลบหนีมา หัวหน้าแคมป์คนงานก่อสร้าง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าหลังจากที่ตื่นนอนพบรอยเท้าไม่สวมรองเท้าเดินอยู่ในบริเวณแคมป์คนงานก่อสร้างที่ดูแล ทำให้มั่นใจว่าน่าจะเป็นรอยเท้าของนักโทษชายรายดังกล่าวอย่างแน่นอน เนื่องจากไม่สวมรองเท้า

 

 

จนท.เร่งล่านักโทษชายหลบหนีออกจารพ.พล จ.ขอนแก่น

 

 

เนื่องจากลูกน้องที่เป็นคนงานของตนจะไม่มีใครไม่สวมรองเท้า โดยรอยเท้าดังกล่าวเดินวนเวียนคล้าย ๆ กับเดินหาอะไรบางอย่าง คิดว่านักโทษรายดังกล่าวน่าจะเดินหาเสื้อผ้าที่แขวนไว้ เพื่อนำมาเปลี่ยนชุดอย่างแน่นอน ซึ่งเมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 03.00 น. ตนเองและลูกน้องได้ยินสุนัขเห่าจำนวนหลายตัวในบริเวณนี้ แต่ไม่มีใครกล้าลุกขึ้นมาดู เนื่องจากกลัวว่าจะเป็นคนร้ายและมีอาวุธ

 

ซึ่งหลังตรวจดูรอยเท้าอย่างดีแล้วปรากฏว่ารอยเท้าดังกล่าวไปเดินอ้อมไปทางด้านหลังการก่อสร้างแล้วก็ปีนข้ามรั้วหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องยังคงอยู่ระหว่างติดตามตัวนักโทษชายรายนี้อย่างกระชั้นชิด

 

 

 

พรพรรณ เพ็ชรแสน  จ.ขอนแก่น

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ