ข่าว

ลูกสาวแอบแต่งงานคนรัก "ต่างวรรณะ" พ่อรับไม่ได้ยิงดับ แม่ยัดศพลงกระเป๋า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่ออินเดียยิงดับลูกสาว หลังรู้ว่าแอบแต่งงานกับคนรัก "ต่างวรรณะ" ไม่บอก ฟิวส์ขาดหลังลูกบอกว่าท้อง ตำรวจชี้นี่คือคดีเกียรติยศสังหาร ฆาตกรรมเพื่อรักษาหน้าตาครอบครัว

 

ในปี ค.ศ. 2022  ยังคงมีการฆ่าเพื่อรักษาหน้าตา หรือ Honour Killing เกียรติยศสังหาร  ในอินเดีย  อายูชิ เชาวด์ฮารี ( Aayushi Chaudhary) หญิงสาว วัย 21 ปี  ถูกยิงเสียชีวิต จากน้ำมือของนายนิเทศ กุมาร ยาดาฟ พ่อของเธอเอง  หลังจากโกรธจัดเมื่อลูกสาวเผยว่าแอบแต่งงานกับคนรักที่คบหากันมาตั้งแต่วัยมัธยม และเป็นคนต่างวรรณะ ซึ่งครอบครัวไม่เห็นด้วย   สื่ออินเดีย  รายงานว่า  เหยื่อเป็นนักศึกษาคอมพิวเตอร์ประยุกต์ ที่สถาบันเทคโนโลยี เดลี โกลบอล สถานศึกษาเอกชน  อาศัยอยู่กับครอบครัวในเขต บันดาร์ปูร์ ทางตะวันออกเฉียงของกรุงนิวเดลี 

 

เกียรติยศสังหาร พ่อยิงดับลูกสาว แอบแต่งงานนอกวรรณะ แม่ช่วยยัดศพลงกระเป๋า

 

หลังพ่อใช้ปืน .32 ยิงเข้าที่หน้าอก ร่างของเธอถูกเก็บไว้ในบ้าน 1 วัน ก่อนที่นาง บรีบาลา แม่ของเธอ ช่วยสามีกำจัดศพ ด้วยการใช้พลาสติกห่อแล้วยัดใส่กระเป๋าเดินทางสีแดง ก่อนนำไปทิ้งที่ข้างทางด่วนยมุนา  ใกล้เมืองมธุรา  รัฐอุตระประเทศ  ทางเหนือ ในช่วงเช้ามืด ก่อนมีคนงานมาพบเมื่อ 18 พ.ย.และแจ้งตำรวจ   

เกียรติยศสังหาร พ่อยิงดับลูกสาว แอบแต่งงานนอกวรรณะ แม่ช่วยยัดศพลงกระเป๋า

ภาพ indianexpress

 


สองวันต่อมา  ตำรวจได้รับเบาะแสจนนำไปสู่การสอบปากคำพ่อแม่ผู้ตาย และถูกคุมตัวฐานต้องสงสัยฆาตกรรม  หลังพบพิรุธหลายอย่างรวมถึงให้ปากคำขัดแย้งกัน  กระทั่งในที่สุด นายยาดาฟ วัย 49 ปี ร่ำไห้สารภาพว่าลงมือฆ่าลูกสาวจริง  เพื่อรักษาหน้าตาของครอบครัว เนื่องจากลูกสาวแต่งงานกับชายต่างวรรณะวัย 24 ปี  โดยไม่เคยบอกกล่าวครอบครัว หัวหน้าสถานีตำรวจที่รับผิดชอบคดี กล่าวว่า นี่ถือเป็นคดีฆ่าเพื่อรักษาเกียรติ 

 

 

เกียรติยศสังหาร พ่อยิงดับลูกสาว แอบแต่งงานนอกวรรณะ แม่ช่วยยัดศพลงกระเป๋า

 

ตำรวจกล่าวว่า ระหว่างโต้เถียงกัน  ลูกสาวอยากให้พ่อยอมรับการแต่งงานของเธอ  จึงบอกทั้งสองว่ากำลังตั้งท้อง แต่กลายเป็นฟางเส้นสุดท้าย เมื่อพ่อบันดาลโทสะ คว้าปืนสั้นและยิงลูกสาวทันที  พ่อแม่ของเธอกล่าวว่า เรื่องการตั้งท้อง ทำให้พวกเขาไม่สามารถสู้หน้าเพื่อนฝูงและญาติได้  สภาพศพเหยื่อ มีบาดแผลทั่วศีรษะ หน้าและลำตัว บ่งว่าอาจถูกทุบตีก่อนถูกยิงสองนัดที่หน้าอก 

 

ยาดาฟและภรรยา  ผิดหวังและไม่พอใจเป็นทุนเดิม เกี่ยวกับการใช้ชีวิตของลูกสาวรักอิสระ  บางครั้งไม่กลับบ้านหลายวัน ต้องคอยติดตามถามว่าอยู่ที่ไหนตลอดเวลา  เมื่อกลับถึงบ้านเมื่อวันที่ 17 พ.ย. มีปากเสียงกันอีก และจบลงแบบโศกนาฏกรรม เธอถูกยิงเวลาประมาณ 14.00 น. จากนั้น เวลา 03.00 น. วันที่ 18 พ.ย. สามีภรรยาขับรถออกจากบ้านนำศพลูกในกระเป๋าเดินทางไปหย่อนข้างทางด่วนก่อนขับกลับบ้าน  พ่อของหญิงสาว บอกตำรวจว่า เขาเสียใจมากที่ฆ่าลูกสาว อ้างว่าเป็นการกระทำจากบันดาลโทสะ 
 

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ