ข่าว

“ฆ่าโหด” สาวสอง ทุบกระโหลกโยนทิ้งคลองส่งน้ำ ย่านคลองหลวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“สยองริมตลิ่ง” พบศพสาวประเภทสอง ถูกฆ่าทุบกระโหลกโยนทิ้งคลองส่งน้ำ ใกล้ตลาดทำเลทอง ย่าน อ.คลองหลวง ตรวจสอบพบทรัพย์สินในตัว ทั้งแหวนเพชร-กุญแจรถยี่ห้อมาสด้า ยังอยู่

ร.ต.อ.ณัฐพล อุดน้อย รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต ลอยอืดอยู่ภายในคลองส่งน้ำที่2 ใกล้เคียงตลาดทำเลทอง ม.1 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  “ฆ่าโหด” สาวสอง ทุบกระโหลกโยนทิ้งคลองส่งน้ำ  ย่านคลองหลวง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ 

 

ที่เกิดเหตุภายในคลองส่งน้ำบริเวณใต้บ้านริมคลอง พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ลักษณะนอนคว่ำหน้า ลอยอืด สภาพศพสวมเสื้อเกาะอก สีน้ำตาล สวมกางเกงยีนส์ ขายาวไม่สวมรองเท้า เจ้าหน้าที่จึงให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาด้านบน 

จากการตรวจสอบพบบาดแผลการถูกทำร้ายที่ศีรษะ เป็นลักษณะถูกทำร้ายด้วยของแข็ง ข้อมือขวามีร่องรอยขีดข่วนฟกช้ำ ที่ข้อมือซ้ายสวมกำไรสีทอง-ดำ ใส่แหวนเพชรที่นิ้วชี้ข้างซ้าย ที่สะดือเจาะใส่จี้เพชร สักที่แผ่นหลังซ้ายเป็นรูปดอกไม้ ภายในกระเป๋ากางเกงพบพวงกุญแจรถยี่ห้อมาสด้า หุ้มด้วยกันรอยสีเขียว แขวนอยู่คู่กับพวงกุญแจหลุยส์วิตตอง ภายในตัวไม่พบเอกสารติดตัว จากการชันสูตรเบื้องต้น พบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นสาวประเภท2 มีการเสริมหน้าอก และแปลงอวัยวะเพศมาแล้ว อายุประมาณ 20-30 ปี รูปร่างผอมสูง แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า12ชม.

 

จากการสอบถามนายมานะ โพธิ์ปิติ อายุ 56 ปี เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองอยู่ภายในบ้าน ได้มีคนตกปลาเดินมาบอกว่า พบร่างคล้ายมนุษย์ลอยอยู่ในคลอง และไม่ทราบว่าจะใช่ศพหรือไม่ เพราะเห็นอยู่ใต้ถุนบ้าน ด้วยความสงสัยจึงได้เดินอกไปดู และพบว่า เป็นศพมนุษย์ที่ลอยมาติดที่บ้านริมคลอง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ โดยในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มีเสียงทะเลาะวิวาทกัน แต่ไม่รุนแรงลักษณะขับรถผ่านไปมา ซึ่งตนเองไม่ทราบว่า เกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้หรือไม่

 

ทางด้าน ร.ต.อ.ณัฐพล อุดน้อย รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวงได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานและให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดพร้อมให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบทางเทคนิค เพื่อยืนยันตัวบุคคลของผู้เสียชีวิต เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามคัวคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมาย จากนั้นจึงให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

logoline