ข่าว

รวบ "พระเอกลิเก" บุกทำร้ายร่างกาย ลักทรัพย์ กิ๊กสาว เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบางใหญ่ บุกรวบ "พระเอกลิเก" หลังแฟนสาวแจ้งความบุกห้องทำร้ายร่างกาย ก่อนลักทรัพย์ อ้างติดงานไม่มีเวลาเข้ามอบตัว เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา

23 พ.ย.2565  พ.ต.ท.ณัฐยุทธ์ แก้วปาน รอง ผกก.สส.สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พ.ต.ต.พายุ นิลละออ สว.สส.พร้อมกำลังตำรวจสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายยุทธพร (สงวนนามสกุล)  อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 632/65 ข้อหา ลักทรัพย์ในเคหสถาน บุกรุกเคหสถาน และทำร้ายร่างกายไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ที่ ริมถนนหน้าสถานีอนามัยคลองข่อย หมู่ 6 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 

 

 

 

 

 

รวบ "พระเอกลิเก" บุกทำร้ายร่างกาย ลักทรัพย์ กิ๊กสาว เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา

 

 

สืบเนื่องจากวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา น.ส.กันตพร (สงวนนามสกุล)  อายุ 40 ปี ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.จักรกฤกษ์ โดรณ รอง สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ว่าได้ถูกนายยุทธพร  พระเอกลิเก อดีตแฟนหนุ่ม ที่คบหากันมานานกว่า 2 ปี เข้ามาลักทรัพย์ในห้องพัก

 

หลังจาก น.ส.กันตพร จับได้ว่านายยุทธพร มีภรรยาอยู่แล้วจึงได้ขอเลิกคบหา แต่กลับถูกนายยุทธพร บุกมาหาที่ห้องพักก่อนจะมีปากเสียงกันและถูกนายยุทธพรทำร้ายร่างกายก่อนจะเปิดกระเป๋าสตางค์ลักทรัพย์ไป โดยหลังเกิดเหตุ น.ส.กันตพรได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางใหญ่ จนต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมนายยุทธพร พระเอกลิเกผู้ก่อเหตุได้ในที่สุด

 

นายยุทธพร ให้การอ้างว่า ตนกับผู้เสียหายเริ่มคบเป็นแฟนกันมาได้ประมาณ 2 ปี โดยวันที่เกิดเหตุนั้นตนยังพักอาศัยอยู่ด้วยกัน แต่ในตอนเช้าตนได้ออกจากห้องไป แต่เกิดแบตโทรศัพท์หมด จึงได้ย้อนกลับขึ้นไปที่ห้องเพื่อจะชาร์จแบตโทรศัพท์ แต่ระหว่างที่ยืนอยู่หน้าห้องนั้นตนได้ยินน.ส.กันตพร กำลังคุยโทรศัพท์กับผู้ชายเหมือนให้มารับที่หอพัก ตนจึงเคาะประตูห้องเรียก น.ส.กันตพร ให้มาเปิดประตูห้องพร้อมกับถามว่าจะให้ใครมารับ แต่ถูก น.ส.กันตพร ตอบกลับมาว่า เรื่องของxx เxือกอะไรด้วย จากนั้นจึงเกิดการยื้อกันไปมาโดยตนไม่ได้ทำร้ายร่างกายอะไรเขาเลย มีแต่เขาที่ผลักตนจนเกือบตกบันได 

 

 

 

รวบ "พระเอกลิเก" บุกทำร้ายร่างกาย ลักทรัพย์ กิ๊กสาว เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา

 

 

นายยุทธพร กล่าวอีกว่า ตนกับน.ส.กันตพร ยังไม่ได้เลิกกัน เพราะหลายครั้งที่ทะเลาะแล้วก็ดีกัน แต่เรื่องที่ทำให้ตนกับเขาทะเลาะกัน ล่าสุดเพราะฝ่ายหญิงไปมีคนใหม่ ก่อนที่จะไปผ่าตัดเพราะว่าท้องนอกมดลูก แล้วมาบอกตนว่าเป็นลูกตน ตนไม่เชื่อว่าเป็นลูกของตน เพราะเขาไปมีอะไรกับผู้ชายคนใหม่ไม่มีการป้องกัน ตนก็มาคิดว่าระยะเวลาที่เขาคบกับคนใหม่มัน 4 สัปดาห์ตรงกับที่เขาท้องพอดี ซึ่งระหว่างที่เขาคบกับคนใหม่นั้นตนก็ไม่ได้มาหาเขาเลย แล้วเขาจะท้องกับตนได้อย่างไร ส่วนเรื่องลักทรัพย์ในกระเป๋าสตางค์นั้น ตนไม่ได้ลักเอาเงินอะไรเขาไป เพียงแค่หยิบเอาตั๋วจำนำไปด้วยเท่านั้น แต่ต่อมาตนก็ย้อนกลับเอาไปคืนให้แล้ว และตนขอให้การปฎิเสธทุกข้อหา 

 

นายยุทธพร กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องที่ น.ส.กันตพร เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตนนั้น ตนก็ยังคงเดินสายเล่นลิเกอยู่  และไม่ได้หลบหนีไปไหน แต่เนื่องจากยังติดรับงานอยู่ จึงยังไม่ได้มาเข้ามอบตัว เรื่องราวหลังจากนี้ไปตนก็อยากให้มันจบลง ต่างคนต่างอยู่ เพราะตนไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวกับเขาแล้ว และเขาก็ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวอะไรกับตนอีก ต่างคนต่างทำมาหากินไป ซึ่งก่อนที่ตนจะถูกเชิญตัวมาที่โรงพัก ก็เพิ่งกลับมาจากแสดงลิเก ในงานแห่งหนึ่งที่จังหวัดสมุทรสาคร

 

 

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ จ.นนทบุรี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ