ข่าว

"ประธานศาลฎีกา" ห่วงใยเจ้าหน้าที่ หลังเหตุระเบิดใกล้ศาลเยาวชนและครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประธานศาลฎีกา" แสดงความห่วงใยเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรม หลังเหตุระเบิดใกล้ศาลเยาวชนและครอบครัวเพียง 200 เมตรเท่านั้น

หลังเกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด คาร์บอมบ์ บริเวณแฟลตที่พักข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองนราธิวาส จ.นราธิวาส เมื่อวันอังคารที่ 22 พ.ย.2565 ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย 


วันนี้ 23 พ.ย. นายโชติวัฒน์ เหลืองประเสริฐ ประธานศาลฎีกา ได้แสดงความห่วงใยบุคลากรศาลยุติธรรม เนื่องจาก จุดเกิดเหตุห่างจากสถานที่ตั้งศาลเยาวชนและครอบครัว จ.นราธิวาส ประมาณ 200 เมตร 
 

โดยได้รับรายงานจาก น.ส.สมจิตต์ สุขกมลวัฒนา อธิบดีผู้พิพากษาภาค 9 ว่า ในวันที่เกิดเหตุ ตนเองและคณะเดินทางไปตรวจราชการที่ศาลดังกล่าว ระหว่างเดินทางกลับ ทราบข่าวว่า เกิดเหตุคาร์บอมบ์ จึงได้เดินทางไปศาลจังหวัดนราธิวาส เพื่อให้กำลังใจบุคลากรศาลยุติธรรมและติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดโดยตลอด บุคลากรทุกคนมีกำลังใจที่ดี พร้อมปฏิบัติหน้าที่ และใช้ความระมัดระวังในการใช้ชีวิตในพื้นที่ 
 

ทั้งนี้ ประธานศาลฎีกา ยังแสดงความห่วงใยพร้อมให้กำลังใจคณะผู้พิพากษา ข้าราชการศาลยุติธรรม และบุคลากรศาลยุติธรรมทั้งหมดด้วยว่า "ขอชื่นชมทุกคนที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่นและเสียสละ เพื่ออำนวยความยุติธรรมให้กับประชาชน ซึ่งเป็นภารกิจหลักที่สำคัญ ขณะที่ความปลอดภัยของบุคลากรในหน่วยงานก็มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนเช่นกัน ขอเป็นกำลังใจและให้มั่นใจในสวัสดิภาพความปลอดภัยที่ศาลยุติธรรมพร้อมดูแลทุกคน"

 นายโชติวัฒน์ เหลืองประเสริฐ ประธานศาลฎีกา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ