ข่าว

อาลัย "ผู้กองอ๊อด" เหยื่อ "คนร้ายลักลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์" ผบ.ตร.สั่งการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาลัย "ผู้กองอ๊อด" เหยื่อ "คนร้ายลักลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์" ขณะที่ "บิ๊กเด่น ผบ.ตร." สั่งการตรง ดูแลเยียวยาเต็มที่

วันนี้ (22 พ.ย.2565) เมื่อเวลาประมาณ 12.50 น. เกิดเหตุ "คนร้ายลักลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์" ภายในบริเวณแฟลตข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองนราธิวาส (แฟลตตำรวจ) ถ.สุริยะประดิษฐ์ เทศบาลเมืองนราธิวาส อ.เมือง จ.นราธิวาส เบื้องต้นมี ผู้เสียชีวิต 1 ราย  คือ ร.ต.อ.สุทธิรักษ์ พันธะนิยะ รอง สว.จร.เมืองนราธิวาส และบาดเจ็บจำนวนมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุด 16.35 น. มีรายงานว่า ในช่วงเวลา 17.20 น. "บิ๊กเด่น" พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พร้อมด้วย พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร. และ คณะ จะเดินทางถึงจังหวัดนราธิวาส เพื่อติดตามสถานการณ์ด้วยตนเอง 

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้สั่งการให้ เยียวยาครอบครัวของ  ร.ต.อ.สุทธิรักษ์ พันธะนิยะ รอง สว.จร.เมืองนราธิวาส เหยื่อ "คนร้ายลักลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์" อย่างเต็มที่ รวมถึงสั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งช่วยเหลือทุกคน ที่ได้รับบาดเจ็บ ทั้ง ครอบครัวข้าราชการตำรวจ หรือ ประชาชน 

 

อาลัยผู้เสียชีวิต

 

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ จะเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ และเตรียมเรียกประชุมฝ่ายสืบสวนคลี่คลายคดี จากนั้นจะเดินทางไปเยี่ยม และ ให้กำลังผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุ "คนร้ายลักลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์" ทุกราย โดยจะมีการแถลงข่าวความชัดเจนอีกครั้งในพื้นที่

 

ผบ.ตร.เดินทางขึ้นเครื่อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ