ข่าว

เจ็บ 24 รายแล้ว เหตุ "คนร้ายลักลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์" ขณะที่ ผบ.ตร.บินด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ็บ 24 รายแล้ว เหตุ "คนร้ายลักลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์" แฟลตตำรวจ จ.นราธิวาส ด้าน "บิ๊กเด่น ผบ.ตร." บินด่วน สั่งการด้วยตนเอง

วันนี้ (22 พ.ย. 2565) จากกรณีเมื่อช่วงเวลา 12.50 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส รายงานเหตุ "คนร้ายลักลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์" บริเวณด้านในที่พักของข้าราชการตำรวจ (แฟลตตำรวจ) ต.บางนาค อ.เมือง จ.นราธิวาส เป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 1 นาย และ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 16 ราย นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบระเบิด เพิ่มอีก 1 ลูก บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาล ซึ่งยังไม่ระเบิด

 

ล่าสุด เวลา 15.00 น. พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง รอง ผบช.สตม. ในฐานะโฆษก ตร. เปิดเผยกับทีมข่าวคมชัดลึก ถึงประเด็นที่พบระเบิดอีก 1 ลูก ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถเข้าเคลียร์ พื้นที่บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลได้แล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบ ส่วนที่บริเวณแฟลตตำรวจ นั้น จะทำการตรวจสอบอย่างละเอียด 

พล.ต.ต.อาชยน ยังเปิดเผยอีกว่า "บิ๊กเด่น" พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ทราบเหตุ "คนร้ายลักลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์" ดังกล่าว ที่เกิดขึ้นแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการเดินทาง โดยเครื่องบิน ลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อสั่งการต่างๆด้วยตนเอง ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เดินทางติดตามไปด้วยหลายนาย 

 

โฆษก ตร.

ทั้งนี้  มีการเตือนให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง เหตุ "คนร้ายลักลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์" ไปอยู่ในพื้นที่ ที่ปลอดภัย และหลีกเลี่ยงจุดเกิดเหตุ ส่วนรายละเอียด , ความชัดเจน และ ตัวเลขของผู้ที่รับได้บาดเจ็บ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ออกมาแถลงข่าว ที่แน่นอนอีกครั้ง

 

ภาพที่เกิดเหตุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ