ข่าว

เหิมหนัก คนร้าย "คาร์บอมบ์" ถล่ม แฟลตตำรวจนราธิวาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน คนร้ายลอบ "ระเบิดคาร์บอมบ์" บริเวณ ใกล้แฟลตตำรวจ หน้า รร.สิกขาลัย อ.เมือง จ.นราธิวาส ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

22 พ.ย.2565  เมื่อเวลา 12.50 น. ศูนย์วิทยุ 191 จังหวัดนราธิวาส ได้รับแจ้งมีเหตุระเบิดคาร์บอมบ์ ภายในแฟลตตำรวจ ตรงข้าม โรงเรียนนราสิกขาลัย เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส หลังรับแจ้งจึงวิทยุด่วนให้เจ้าหน้าที่อีโอดี หรือ ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด เดินทางเข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุทันที 

 

 

 

 

 

 


 

 คนร้าย "คาร์บอม" ถล่มแฟลตตำรวจนราธิวาส

 

 

เมื่อไปถึงพบกลุ่มควัน และไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์ที่จอดอยู่ด้านในสุดของแฟลตตำรวจ โดยรถคันดังกล่าวคาดว่า น่าจะเป็นรถเป้าหมายที่ถูกกลุ่มคนร้าย แอบนำระเบิดมาซุกซ่อนเอาไว้ พร้อมกับตั้งเวลาในการจุดชนวนระเบิด 
 

ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจในบริเวณใกล้เคียง รวมทั้งตำรวจชุดเฉพาะกิจจังหวัดนราธิวาส  ได้ปิดกั้นพื้นที่โดยรอบทันที เพื่อป้องกันเหตุซ้ำซ้อน หรืออาจถูกกลุ่มผู้ไม่หวังดี ลงมือก่อเหตุซ้ำอีก 
 

 

 

 คนร้าย "คาร์บอม" ถล่มแฟลตตำรวจนราธิวาส

 

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ระดมรถดับเพลิง เข้าทำการฉีดน้ำสกัดกั้น เพื่อไม่ให้ไฟลุกลามเข้าไปยังแฟลต และบริเวณใกล้เคียง โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ จากนั้นเจ้าหน้าที่อีโอดี   พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จึงได้เข้าตรวจสอบ และเคลียร์พื้นที่โดยรอบ โดยขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ ว่ามีการวางระเบิดเพิ่มเติม นอกเหนือจากจุดที่เกิดเหตุระเบิดอีกหรือไม่

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ