ข่าว

หนุ่มนมเปรี้ยวสุดช้ำใจ ผ่อนจยย.นาน 3 ปี ส่งงวดสุดท้ายจบ "รถกลับโดนขโมยหาย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มส่งนมเปรี้ยวสุดช้ำใจ ผ่อนจยย. นาน 3 ปี เพิ่งส่งรถงวดสุดท้ายจบ ยังไม่ทันโอนเป็นเจ้าของ "รถโดนขโมย" ล่าสุดมีคนแจ้งเบาะแส ก็ไม่มีตำรวจไปตรวจสอบได้ เพราะติดภารกิจเอเปค

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเข้ามาก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ที่หน้า ศูนย์จำหน่ายนมเปรี้ยว ริมถนนสายอยุธยา-เสนา ม.2 น้ำเต้า อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา โดยคนร้ายเป็นชาย รูปร่างท้วม สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ มีลายการ์ตูนที่หน้าอก เดินเข้ามาที่รถจักรยานยนต์ซึ่งจอดอยู่แล้วเข็นออกไป เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.ของวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

โดยนายโชคอนันต์ ดำคำ อายุ 26 ปี พนักงานของศูนย์ส่งนมเปรี้ยว เจ้าของรถจักรยานยนต์คันที่ถูกขโมย ซึ่งเป็นยี่ห้อ Yamaha NMAX  สีดำ   ชี้จุดที่จอดจักรยานยนต์ไว้หน้าบริษัท และเปิดเผยภาพวงจรปิดเพื่อเป็นข้อมูลกับผู้สื่อข่าว 

 

หนุ่มส่งนมเปรี้ยวช้ำใจ ส่งรถงวดสุดท้ายจบ รถถูกขโมย

 


นายโชคอนันต์ เล่าว่า ตนเองพักอาศัยอยู่ที่บริษัทขายส่งนมเปรี้ยว วันเกิดเหตุหลังเลิกงานได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้หน้าบริษัท ซึ่งจอดเป็นประจำ แต่ลืมล็อคคอรถไว้ จนช่วงเช้าตื่นมาทำงานปกติ ไม่เห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่ คิดว่าเพื่อนแกล้งๆ สอบถามแล้วไม่มีใครรู้ จึงมาเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่ามีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุขโมยเอาจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

ซึ่งจักรยานยนต์คันนี้ตนเองซื้อมาเพื่อใช้ออกสำรวจตลาดและทำงาน ผ่อนมาได้ 3 ปี ส่งค่ารถงวดสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  รถจักรยานยนต์คันนี้กำลังจะเป็นของตนเองอยู่แล้ว รอการโอนจดทะเบียนเป็นชื่อตนเองเป็นผู้ครอบครอง  แต่มาถูกคนร้ายขโมยไปเมื่อวันที่ 17 พ.ย. รู้สึกเสียใจมาก ไม่รู้ว่าจะได้รถกลับคืนมาหรือไม่  ผ่อนมา 3 ปีเต็ม ๆ 

 

 

 

 

วงจรปิด จับภาพคนร้ายขโมยรถจยย.หนุ่มส่งนมเปรี้ยว

 

 

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้ที่ สภ.พระขาว อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกับโพสต์ไปตามสื่อโซเชียลให้ช่วยติดตาม จนมีผู้ให้ข้อมูลว่าจำคนร้ายรายนี้ได้ พักอาศัยอยู่ที่ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว แต่เนื่องจากช่วงนี้เจ้าหน้าที่กำลังไม่เพียงพอ เนื่องจากติดภารกิจดูแลความปลอดภัยการประชุมเอเปค

 

 

 

สุทธิพร กองสุทธิผล  จ.พระนครศรีอยุธยา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ