ข่าว

ทุกขลาภ "หนุ่มถูกรางวัลที่ 1" โดนเมียรัก หอบเงิน 2 ล้านหนีไปกับชายอื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทุกขลาภ "หนุ่มร้อยเอ็ด ถูกรางวัล ที่ 1" เงิน 6 ล้านโอนเข้าบัญชีเมีย ที่อยู่กินกันมา 26 ปี สุดท้ายโดนเชิดเงินหนีกับชายชู้ โร่แจ้งตร.ขออายัดบัญชี แต่ไม่สำเร็จ

นายมะนิช  (สงวนนามสกุล)  อายุ  49 ปี ชาวบ้านใน อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด พร้อม ญาติ และลูก 3 คน หอบหลักฐาน เข้าแจ้งความ ต่อ ร.ต.อ.พีระพงษ์ วีระษร รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.ธวัชบุรี  ว่าถูกนางอังคนารัตน์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 45 ปี  ภรรยาที่อยู่กินมากันมานาน 26 ปี ได้หนีตามชายอื่น พร้อมกับสมุดบัญชีธนาคาร ธวัชดินแดง ที่มีเงินจากการถูกสลากกินแบ่ง รางวัล ที่ 1 งวด ประจำวันที่ 1 พ.ย.65 ไปด้วย

 

ซึ่งตนไปตรวจสอบที่ ธนาคารพบว่า มีการเบิกเงินสด ออกไปแล้วถึง 2 ล้านบาท ทำให้รู้สึกเสียใจมาก จึงเข้าแจ้งความเพื่อขอแจ้งความอายัดบัญชีธนาคาร 

 

 

 

 

"หนุ่มถูกรางวัลที่ 1" โดนเมียรัก หอบเงิน 2 ล้านหนีไปกับชายอื่น

 

 

โดย นายมะนิช   เปิดเผยว่า ตนเองถูกสลากกินแบ่งรางวัลที่ 1  เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 65 จากนั้นเดินทางไปพร้อมกับเมียและลูก ๆทั้ง 3 คน ไปรับเงินที่กองสลาก  จากนั้นโอนเงินที่ได้ หลังจากหักภาษีแล้ว 3 หมื่นบาท แล้วเงินที่เหลือจำนวน 5,970,000 บาท ได้โอนเข้าบัญชี นางอังคนารัตน์  ภรรยา ที่ได้ได้จดทะเบียนสมรส ด้วยความไว้ใจที่อยู่กันมานานจนมีลูก 3 คน  คนโตอายุ 24 ปี คนที่ 2 อายุ 18 ปี และคนเล็กเป็นหญิงอายถ 11 ปี  จากนั้นเดินทางกลับบ้าน เมื่อวันที่ 2 พ.ย.2565

 

ต่อมา ได้ขอให้ภรรยาโอนเงินเข้าบัญชีตนเองจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อที่จะเอามาทำบุญ แต่ภรรยาได้ขอให้โอนกลับไปให้ 2 แสนบาท ตนก็ให้ไป  โดยช่วงที่ทำบุญ ก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งปรากฏตัวในงาน โดยที่ภรรยา อ้างว่าเป็นญาติที่เดินทางมาร่วมทำบุญด้วย ตนก็ไม่เอะใจอะไร จนกระทั่งหลังจากทำบุญเสร็จ ชายคนดังกล่าวยังอาศัยอยู่ในบ้านด้วยกัน

 

และเมื่อ 3 วันก่อน ภรรยาก็หายไปกับชายคนดังกล่าว ตนพยายามโทรหาก็ยังติดต่อได้โดยบอกว่าไปธุระที่ จ.หนองคาย  ไม่นานก็จะกลับ ก็ไม่สงสัยจนกระทั่ง ลูกชายมาแจ้งให้ทราบว่า เพื่อบ้านที่เป็นญาติคนหนึ่งมาบอกว่า พบพฤติกรรมน่าสงสัย น่าจะไม่ใช่ญาติ แต่เป็นชู้ของแม่ จากนั้นลูกชายก็โทรไปต่อว่า และด่าว่าแม่ว่าทำไม่ถูกต้อง และบอกว่ารู้ความจริงหมดแล้ว ว่าชายคนดังกล่าว เป็นชายชู้ ที่อาจจะแอบคบกับแม่มานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งจะมาปรากฏตัวแค่ 3 วันแล้วหนีตามกันไป จนทำให้ไม่พอใจและปิดโทรศัพท์หนีไป

 

 

 

และล่าสุดนายมะนิช ได้เดินทางไปตรวจสอบเงินในบัญชีธนาคารพบว่าเพิ่งถูกเบิกเงินออกไป 2 ล้านบาท ทางธนาคารให้คำปรึกษาว่าให้รีบไปแจ้งความเพื่อนำหลักฐานมายื่นอายัดบัญชีที่ธนาคารก่อน และปรากฏว่าการเข้าแจ้งความเพื่อขออายัดเงินในบัญชี ไม่เป็นผลสำเร็จ

 

โดยทางด้าน พ.ต.ท.สมศักดิ์ เกตุพิบูลย์ สารวัตรสอบสวน สภ.ธวัชบุรี ได้ชี้แจงว่า ตร.ไม่สามารถดำเนินการให้ตามที่ร้องของได้ ทั้งนี้เนื่องจากบัญชีธนาคารเป็นชื่อของภรรยานายมะนิช ซึ่งไม่มีการจดทะเบียนสมรส และก็เป็นบัญชีส่วนตัวของ นางอังคนารัตน์ ที่ไม่สามารถอายัดได้ และถึงแม้จะมีการจดทะเบียนสมรสตามกฎหมายก็ไม่สามารถอัดยัดได้ 

 

ทั้งหมดจึงเดินทางกลับด้วยความผิดหวัง  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำว่ามีทางเดียวคือติดต่อไปเพื่อขอความเห็นใจ ให้โอนเงินกลับมา ได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น  เมื่อไม่มีทางออก 2 พ่อลูกก็ได้แต่ฝากวิงวอนผ่านสื่อว่า ให้ระวัง อย่าให้ผู้ชายหลอก ปอกลอกเอาเงิน เพราะเมื่อเงินหมดก็คนโดนทิ้ง และที่ต้องวอนผ่านสื่อก็เนื่องจากไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้แล้วในขณะนี้

 

 

 

ธวัชชัย กฤตยาวรกุล  จ.ร้อยเอ็ด

 

 

 

 

 

logoline