ข่าว

"โปรตุเกส" กระเพื่อม "โรนัลโด" ถูกแขวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟร์นันโด ซานโตส กุนซือ "ทีมชาติโปรตุเกส" ยืนยัน "คริสเตียโน โรนัลโด" จะยังไม่สามารถลงสนามช่วย ทัพ ฝอยทอง อุ่นเครื่อง ก่อนเปิดศึก "ฟุตบอลโลก 2022"

ลามไปแคมป์ทีมชาติ เมื่อ "คริสเตียโน โรนัลโด" จอมทัพ ฝอยทอง "ทีมชาติโปรตุเกส" พลาดการลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อเตรียมตัวลง ทำการแข่งขัน อุ่นเครื่อง ก่อนจะเดินทางร่วม ศึก "ฟุตบอลโลก 2022" รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพ ซึ่งจะเริ่มเปิดสนาม ในวันที่ 20 พฤศจิกายน นี้ 

 

ล่าสุด "metro" สื่อจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า แฟร์นันโด ซานโตส กุนซือ "ทีมชาติโปรตุเกส" ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมอุ่นเครื่อง กับ ไนจีเรีย ว่า "คริสเตียโน โรนัลโด" จะยังไม่พร้อมลงช่วยทีมในนัดดังกล่าว เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการป่วย และ พลาดการลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โดย แฟร์นันโด ซานโตส กุนซือ วัย 68 ปี ยังตอบประเด็น ที่ โรนัลโด พูดถึง เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของสโมสร อดีตเพื่อนร่วมทีม ระบุว่า " เมื่อไม่กี่วันมานี้ที่มีการให้สัมภาษณ์ของ "คริสเตียโน โรนัลโด" จะไม่เกี่ยวข้องกับแคมป์ทีมชาติทั้งหมด ซึ่งมันเป็นการสัมภาษณ์แบบส่วนตัว  มันเป็นการตัดสินใจของเขาที่ รวมถึง พวกเราต้องทำความเข้าใจและให้ความเคารพ " 

แฟร์นันโด ซานโตส กุนซือ ทีมชาติโปรตุเกส

 

" สำหรับในเกมอุ่นเครื่องก่อน ฟุตบอลโลก แน่นอนว่าเขาจะยังไม่พร้อมอย่างแน่นอน โดย "คริสเตียโน โรนัลโด" มีอาการเกี่ยวกับ กระเพาะอาหารอักเสบ และ เขาก็พลาดการลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมด้วย ซึ่งผมยังมั่นใจว่าเขาจะกลับมาทันการแข่งขัน "ฟุตบอลโลก 2022" แน่นอน  "

คริสเตียโน โรนัลโด

 

 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม "ทีมชาติโปรตุเกส" มีโปรแกรมในศึก "ฟุตบอลโลก 2022" อยู่ร่วมกลุ่ม H ประกอบไปด้วย  กาน่า , อุรุกวัย และ เกาหลีใต้  

 

โดย โปรแกรมของ "ทีมชาติโปรตุเกส" ในรอบแรก มีดังนี้  

  • 24 พ.ย. 65 โปรตุเกส พบ กาน่า เวลา 23.00 น. 
  • 28 พ.ย. 65 โปรตุเกส พบ อุรุกวัย เวลา 02.00 น. 
  • 2 ธ.ค. 65 เกาหลีใต้ พบ โปรตุเกส เวลา 22.00 น. 

CREDIT PHOTO : Twitter@selecaoportugal , Twitter@PortuGoal1

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ