ข่าว

"โรนัลโด" เผยเหตุผลตัดสินใจปัด "แมนซิตี้" หลังบทสัมภาษณ์ มอร์แกน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คริสเตียโน โรนัลโด" เผยเหตุใดถึงตัดสิดใจย้ายกลับมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจาก เคยมีข่าวกับ แมนซิตี้ ในบทสัมภาษณ์ เพียร์ส มอร์แกน

หลังจากมีประเด็นร้อนแรงในสื่อ โซเชียลมีเดีย เมื่อ "คริสเตียโน โรนัลโด" ดาวยิง ปีศาจแดง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เปิดเผยให้สัมภาษณ์ ในรายการหนึ่งของ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังชาวอังกฤษ ในรายการ "Piers Morgan Uncensored" ซึ่งเป็นการพูดเปิดใจถึงปัญหาของ "คริสเตียโน โรนัลโด" ในเรื่องต่าง ๆ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด  

 

ล่าสุด เพียร์ส มอร์แกน ได้อัพบทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม พร้อมกับมีประเด็น ซึ่ง "คริสเตียโน โรนัลโด" เล่าว่า เขาใกล้ที่จะตกลงย้ายไปร่วมทีม "แมนซิตี้"  หลังจากที่ออกจาก ยูเวนตุส เมื่อปี 2021 ก่อนที่จะเปลี่ยนความคิดเลือกย้ายกลับมาเล่นให้กับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" อีกครั้ง 

โดย จากบทสัมภาษณ์ "คริสเตียโน โรนัลโด" กล่าวว่า " เอาจริง ๆ นะ มันใกล้แล้ว แต่อย่างที่คุณรู้ ประวัติศาสตร์ของผมคือ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" หัวใจของคุณ รวมถึง ความรู้สึกแบบเดียวกับที่เป็นมาก่อน และมันสร้างความแตกต่างได้ "

 

 " แน่นอนว่าหนึ่งในการตัดสินใจ คือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มันคือการตัดสินใจแบบมีสติ เพราะหัวใจผมเรียกร้องดังมากในตอนนั้น  อย่างที่คุณเคยพูดไว้ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คือกุญแจสำคัญ ผมคุยกับเขา และเขาก็บอกผมว่า มันเป็นไปไม่ได้เลยที่นายจะไปอยู่กับ "แมนซิตี้"  แล้วผมก็ตอบเขาว่า โอเค บอส 

"โรนัลโด" เผยเหตุผลตัดสินใจปัด "แมนซิตี้" หลังบทสัมภาษณ์ มอร์แกน

 

ทั้งนี้ "คริสเตียโน โรนัลโด" " ความรู้สึกนั้นช่างน่าอัศจรรย์ แต่ไม่ใช่แค่วันของเกมเท่านั้น ผมรู้สึกได้ในสัปดาห์ก่อนหน้านั้นทุกอย่างเปลี่ยนไป  โลกพูดถึงผม สำหรับการกลับมาครั้งนี้ ดังนั้นจึงเป็นช่วงเวลาพิเศษที่ได้กลับมาที่ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เพื่อแสดงให้แฟนบอลทุก ๆ คน ของเราและแน่นอนว่าการทำสองประตู กับเกมพบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นการต้อนรับที่ดีที่สุดที่ผมได้รับ ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

" มันเป็นวันที่น่าจดจำและเป็นวันที่เหลือเชื่อ ใช่แล้ว  ผมกลับมา อย่างที่ผมบอกคุณก่อนหน้านี้ว่าแฟน ๆ สำหรับผมคือทุกอย่าง "  โรนัลโด กล่าว  

 

 

 

"โรนัลโด" เผยเหตุผลตัดสินใจปัด "แมนซิตี้" หลังบทสัมภาษณ์ มอร์แกน

 

CREDIT PHOTO : Twitter@Cristiano , weallfollowunited

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ