ข่าว

เด้งแล้ว 2 "ตำรวจระนอง" โชว์กร่างใส่สายตรวจกลางสถานบันเทิงหลังคลิปว่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดนแล้ว ผู้การฯ ระนองสั่งย้าย 2 นาย "ตำรวจ" โชว์กร่างในสถานบันเทิง หลังคลิปแชร์ว่อน จนชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นโซเชียล

16 พ.ย.2565  จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก โพสต์คลิปพร้อมข้อความ โดยระบุว่า ตำรวจ 2 นาย ตำแหน่ง สารวัตร กองกำกับการสืบสวนสอบสวน และ รองผู้กำกับการ นั่งอยู่ภายในร้าน ก่อนจะโชว์กร่างขึ้นเสียงไล่เจ้าหน้าที่สายตรวจต่อหน้านักเที่ยวในร้าน พร้อมมีคำพูดที่ระบุว่า “คำสั่งหน้ากูขึ้น สวป. พวกมึงก็ต้องฟัง” จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์

 

 

 

 

 



 

 

พล.ต.ต.เชิดพงษ์  ชองปรีชา ผู้บังคับการตำรวจภูธรระนอง

 

 

ล่าสุดวันนี้ ที่สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดระนอง  พล.ต.ต.เชิดพงษ์  ชองปรีชา ผู้บังคับการตำรวจภูธรระนอง เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า  ตำรวจกระทำผิดวินัยก็มีกรอบของกฎอยู่และบางเรื่องเป็นเรื่องของความยุติธรรมเราจะไปตามในโซเชียลไม่ได้มันมีกรอบการใช้อำนาจอยู่ หากใช้อำนาจเกินเลยออกไปมันก็จะสะท้อนกลับมาของผู้ใช้อำนาจรัฐ แต่ไม่ต้องห่วงใครผิดก็ว่ากันไปตามผิด

 

“ซึ่งวันเกิดเหตุไม่ได้ไปกันสองคนแต่ไปกัน 6 คน แล้วผมก็เรียกมาพบซึ่งหากดูจากคลิปเขาทำตามขั้นตอนซึ่งคนทำดีต้องได้รับการชมเชยและการปิดสถานบันเทิงก็ต้องปิดตามเวลาแต่การแสดงพฤติกรรมกร่างอย่างนี้หรือพกปืนนั้นมันไม่ได้คุณทำหน้าที่อะไร ไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่คุณจะพกปืนได้ไง หรือถ้าเป็นตำรวจถ้าไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่คุณจะพกปืนเข้าไปในสถานบันเทิงไม่ได้”  พล.ต.ต.เชิดพงษ์ กล่าว

 

2 นายตำรวจโชว์กร่างในสถานบันเทิง จ.ระนอง

 


ต่อมา พล.ต.ต.เชิดพงษ์   ได้เซ็น คำสั่งย้าย พันตำรวจโท ธวัชชัย   รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองระนอง และ พันตำรวจตรี ธนกพ  สารวัตรกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดระนอง  ซึ่งมีเหตุสงสัยว่าประพฤติบกพร่องต่อหน้าที่หรือมีกรณีเป็นที่สงสัยว่ากระทำความผิดวินัยหรืออาญา หากให้ปฏิบัติหน้าที่ในหน่วยงานเดิมอาจก่อให้เกิดความเสียหาย ต่อทางราชการได้ นั้นเพื่อมีให้เกิดความเสียหายต่อทางราชการและให้การดำเนินการของตำรวจภูธรจังหวัดระนอง

 

 

2 นายตำรวจโชว์กร่างในสถานบันเทิง จ.ระนอง

 

 

จึงให้ข้าราชการตำรวจ จำนวน 2 ราย ไปปฏิบัติราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธร จังหวัดระนอง โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

 

 

เด้งแล้ว 2  "ตำรวจระนอง" โชว์กร่างใส่สายตรวจกลางสถานบันเทิงหลังคลิปว่อน

 

 

ไพโรจน์  รัตนรัตน์   จ.ระนอง 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ