ข่าว

รวบแล้ว "โจร" งัดร้าน ไก่ย่าง 5 ดาว สารภาพหาเงินเลี้ยงลูก 3 ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบางศรีเมือง รวบ "โจร" งัดร้าน ไก่ย่าง 5 ดาว สารภาพ ลงมือมาแล้วนับไม่ถ้วน รวมถึง ร้านสะดวกซื้ออีกหลาย 10 แห่ง อ้างติดพนัน-ตกงาน แถมต้องหาเงินซื้อนมให้ลูกวัย 3 ขวบ

15 พ.ย.  2565   พ.ต.อ.นภธร วาชัยยุง ผกก.สภ.บางศรีเมือง  พร้อมด้วย รอง ผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์  และ สว.สส.สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ต.ปภินวิช มีชีพสม รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ร่วมจับกุมตัว สมชาย  (สงวนนามสกุล)   อายุ 23 ปี  ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ข้อหากระทำความผิดฐานลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืนโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใด ๆ โดยเข้าช่องทางซึ่งได้ทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงค์ให้คนเข้าโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้น

 

 

 

 

 

 

รวบแล้ว "โจร" งัดร้าน ไก่ย่าง 5 ดาว  สารภาพหาเงินเลี้ยงลูก 3ขวบ

 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยผู้ต้องหาดังกล่าว ก่อเหตุลักทรัพย์ ภายในร้านไก่ย่าง 5 ดาว หลายพื้นที่ในเขตสภ.บางศรีเมือง และ สภ.บางบัวทอง โดยครั้งล่าสุดในเขตพื้นที่ สภ.บางใหญ่ เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2565 เวลา 02.00 น.ที่ร้านไก่ย่าง 5 ดาว ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยได้ของกลางหลายรายการ อาทิ โทรศัพท์มือถือ ,  รถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิ๊กสีน้ำเงิน  รถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ , กางเกงขาสั้นสีดำ ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ)

 

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่จะเลือกก่อเหตุกับร้านไก่ย่าง 5 ดาว โดยก่อเหตุมาแล้วถึง 5 ครั้ง เฉพาะไก่ย่างห้าดาว ยังไม่รวมร้านสะดวกซื้ออื่นๆที่ก่อเหตุอีกหลายครั้ง

 

 

รวบแล้ว "โจร" งัดร้าน ไก่ย่าง 5 ดาว  สารภาพหาเงินเลี้ยงลูก 3ขวบ

 

 

สาเหตุที่มาก่อเหตุ เพราะต้องการหาเงินซื้อนมให้ลูกอายุ 3 ขวบ ตอนนี้ไม่มีเงิน และตนก็ติดพนันออนไลน์ด้วย จึงเลือกที่จะก่อเหตุ เพราะตกงาน  โดยเมื่อวานตนเพิ่งไปสมัครทำงาน และได้ทำงานเป็นวันแรก เป็นพนักงานร้านอะไหล่รถยนต์ แต่วันนี้ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ดังนั้น จึงอยากฝากถึงเจ้าของร้านที่ตนเคยไปก่อเหตุว่า ขอโทษกับทุกคนด้วย หากย้อนเวลากลับไปได้ ตนจะไม่ทำแบบนี้ และไม่คิดเลยว่า ตนจะเป็นขโมยด้วย ซึ่งยอมรับว่า ก่อนหน้านี้เคยยาเสพติด และเคยติดคุกมาแล้ว 1 ปี ในข้อหาเสพ แต่ตอนนี้เลิกยาแล้ว

 

 

 

 

รวบแล้ว "โจร" งัดร้าน ไก่ย่าง 5 ดาว  สารภาพหาเงินเลี้ยงลูก 3ขวบ

 

 

ขณะที่ เจ้าของร้านไก่ย่าง5 ดาว   กล่าวว่า ตนถูกคนร้ายรายนี้เข้ามาก่อเหตุในวันที่ 25 ก.ย.2565 ที่ผ่านมา โดยคนร้ายขี่รถจยย. เข้ามาก่อเหตุบริเวณร้านของตน ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าเซเว่น บางรักน้อย ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยงัดหน้าต่างเข้าไปขโมยโทรศัพท์มือถือ พร้อมเงินสดจำนวน 5,000 บาท แล้วหลบหนีไป

 

 

รวบแล้ว "โจร" งัดร้าน ไก่ย่าง 5 ดาว  สารภาพหาเงินเลี้ยงลูก 3ขวบ

 

 

โดยใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 10 นาที ตนคิดว่าคนร้ายรายนี้ เห็นร้านไก่ย่าง 5 ดาว ก่อเหตุได้ง่าย เพราะหน้าต่างบริเวณร้านเป็นหน้าต่างบานเลื่อน คนก่อเหตุน่าจะมีความชำนาญในการงัดแงะ จึงเลือกที่จะก่อเหตุกับร้านไก่ย่างหลายร้าน เบื้องต้นได้นำตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ  จ.นนทบุรี 

 

เกิ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ