ข่าว

"อันวาร์ สาและ" โบกมือลาพรรคประชาธิปัตย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซบ "พลังประชารัฐ" อีกราย อันวาร์ สาและ ลูกสะตอจากแดนใต้ ลาแม่พระธรณีบีบมวยผม ขอเริ่มต้นใหม่ครั้งหน้า กับพรรคที่มีโอกาสเป็นรัฐบาล

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค พร้อมคณะผู้บริหาร เข้าร่วมกิจกรรมสัมมนา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ และสมาชิกพรรค ทั้งประเทศ ภายใต้ชื่องาน “พลังประชารัฐ พลังคนสร้างชาติ”  ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ โดยมีนาย อันวาร์ สาและ ส.ส.ประชาธิปัตย์ เข้าร่วมงานสัมมนาด้วย

อันวาร์ ระบุว่าไปกับพรรคพลังประชารัฐได้ไม่อยากล้มเหลวและไม่อยากเปลี่ยนพรรคไปเรื่อยๆ มาร่วมฟังวันนี้ เพื่อนำกลับไปพูดกับประชาชนในพื้นที่ และขอมติจากประชาชนว่าควรจะอยู่พรรคไหน ในช่วงสิ้นเดือนนี้ ซึ่งชัดเจนว่าสมัยหน้าคงไม่อยู่กับพรรคประชาธิปัตย์แล้ว

และมองว่าโอกาสที่ พปชร.จะเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลมีความเป็นไปได้สูง ยิ่งหากมีเสียงข้างมาก เพราะมีส.ว. 250 คนที่จะโหวตให้  ส่วนแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีต้องเป็นคนที่ทำประโยชน์ให้กับประชาชนได้ ทำให้เขาได้เห็นความหวัง 

 

นอกจากอันวาร์ แล้ว ยังมีส.ส. ที่มีกระแสข่าวว่าจะย้ายพรรค อาทิ น.ส.พัชรรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. ,นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ,นางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันติ ส.ส.กทม,นายจักรพันธุ์ พรนิมิตร ส.ส.กทม. และ กลุ่ม ส.ส.ใต้ยังมาร่วมสัมนาเช่น นายศราตรา ศรีปาน ส.ส.สงขลา และ ส.ส.กลุ่มปากน้ำ ที่มีรายงานว่าจะย้ายไปภูมิใจไทย โดย กรุงศรีวิไล สุทินเผือก ยืนยันว่า ส.ส. สมุทรปราการยังคงอยู่ร่วมงานการเมืองกับพรรคพลังประชารัฐ 

วีระกร  คำประกอบ  ส. ส. นครสวรรค์พรรคพลังประชารัฐ มองกระแสข่าวที่ว่าพลเอกประยุทธ์จะไปอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติว่า เป็นไปไม่ได้  แต่พลเอกประยุทธ์เป็นพี่น้องที่มีความแนบแน่นเสมือนคนคนเดียวกัน น่าจะมาช่วยดันพลเอกประวิตร  วงษ์สุวรรณ ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี  เพราะพลเอกประยุทธ์สามารถอยู่ได้เพียงสองปี  และตอนนี้ส.ว.ช่วยได้แค่ครั้งเดียว ซึ่งนอกจากส.ว.หมดวาระแล้ว
 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ