ข่าว

แจ้งข้อหาเพิ่ม "เยาวชน 18 มือทำร้าย ด.ช. 14 ดับ" เจ้าตัวไหว้ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เยาวชน" มือทำร้าย ด.ช.14 ปี สลดยกมือไหว้ขอโทษ อ้างทำไปเพราะสติหลุด และ โพสต์โดยไม่มีสติ หลังตำรวจคุมตัว มาแจ้งข้อหาเพิ่มเป็น เจตนาฆ่า ก่อนจะนำตัวส่งศาล

จากกรณี นายโดม อายุ 18 ปี ทำร้าย ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เสียชีวิต ก่อนถูกตำรวจจับกุมตัวนายโดม ไปดำเนินคดี หลังจากนั้นก็มีการโพสต์บนโลกออนไลน์ ถึงการได้รับการประกันตัวด้วยหลักทรัพย์เป็นเงินสด  2 หมื่นบาท พร้อมทั้งคุยโวบ้านรวย รู้เรื่องกฎหมาย จนกลายเป็นกระแสโจมตี

 

ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิต ระบุว่า เชื่อว่าผู้ต้องหายังไม่ได้รับการประกันตัว ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แจงว่า ได้คัดค้านการประกันตัวไว้ด้วย แต่ก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่  ส่วนพ่อของ นายโดม ผู้ต้องหา ออกมาเปิดเผยว่า บ้านไม่มีฐานะร่ำรวย ยังทำรับจ้าง ด้านนายประกันยืนยันนายโดม ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว ในข้อหาทำร้ายร่างกาย วงเงินประกัน 2 หมื่นบาท เมื่อวันที่ 5 พ.ย.65  ส่วนตัวนายโดม ผู้ต้องหานั้นยังมีหยุดโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ในลักษณะข่มขู่ จนกระทั่งชาวเน็ตเข้าไปแสดงความเห็นถล่มยับ

 

 

 

แจ้งข้อหาเพิ่ม  "เยาวชน 18 มือทำร้าย ด.ช. 14 ดับ" เจ้าตัวไหว้ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ

 

 

คืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. พล.ต.ต.พงษ์พันธ์ วงษ์มณีเทศ ผบก.ภ.จว.ระยอง ได้เดินทางมาที่ สภ.ห้วยโป่ง ระยอง  พร้อมด้วย พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ ทับแสง ผกก.สภ.ห้วยโป่ง  เข้าตรวจสอบ นายโดม  ผู้ต้องหา วัย 18 ปี ที่ถูกควบคุมตัวมาที่ สภ.ห้วยโป่ง ระยอง หลังถูกถอนประกันคดีทำร้ายร่างกาย

 

 

พล.ต.ต.พงษ์พันธ์ วงษ์มณีเทศ ผบก.ภ.จว.ระยองท

 

 

พล.ต.ต.พงษ์พันธ์   เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายโดม มาแจ้งหาเพิ่ม เป็นเจตนาฆ่า โดยจะนำตัวส่งฟ้องศาลทันที
 

 

 

แจ้งข้อหาเพิ่ม  "เยาวชน 18 มือทำร้าย ด.ช. 14 ดับ" เจ้าตัวไหว้ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ

 

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายโดม ซึ่ง สวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ  เสื้อยืดสีเหลืองกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ โดยนายโดม ได้กล่าวว่า  "ขอโทษ ที่ทำลงไป เพราะสติหลุดไปแล้ว โพสโดยไม่สติ" เมื่อสอบถามว่าฆ่าเพราะสาเหตุใด นายโดมบอกว่า พลั้งมือ ไม่ได้ตั้งใจ และ ขอโทษครอบครัวผู้ตาย ก่อนจะถูกนำตัวส่งศาลอาญาจังหวัดระยอง

 

 

แจ้งข้อหาเพิ่ม  "เยาวชน 18 มือทำร้าย ด.ช. 14 ดับ" เจ้าตัวไหว้ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ

 

 

สำหรับพิธีศพจะมีการฌาปนกิจศพใน เวลา 15.30 น.วันที่ 10 พ.ย.65 โดย นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เดินทางเป็นประธานประชุมเพลิง ที่วัด ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง

 

 

 

อัจฉรา - ภัทราพร วิเศษศรี   จ.ระยอง

 

 


คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ