ข่าว

"ประชาธิปัตย์ ระส่ำหนัก" รองหัวหน้าพรรค ยอมรับเลือดยังไหลไม่หยุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาธิต ปิตุเตชะ" ยอมรับ พรรคประชาธิปัตย์ เลือดยังไหลไม่หหยุด ส.ส.ย้ายพรรคยังเป็นปัญหา ที่ผู้บริหารต้องเร่งแก้ไข

สาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยอมรับข่าวการย้ายพรรคของส.ส.ประชาธิปัตย์ มีผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของคนพรรค เป็นเรื่องที่ผู้บริหารจะต้องเร่งแก้ไข 
ส่วนจะต้องมีการพูดคุยกับ ส.ส. หรือแนวทางป้องกันไม่ให้มี ส.ส. ลาออกเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ถ้ามีคนไหลออกไป ผู้บริหารก็ต้องพิจารณาด้วยว่าเกิดจากอะไร

สำหรับคำถามที่ว่า ส.ส. จะลาออกเพื่อไปสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติจริงหรือไม่ นายสาธิต กล่าวว่า ใช่ ก่อนจะเปลี่ยนคำพูดว่าสิ่งที่ตนหมายถึงต้องเช็กข่าวก่อน เพราะตอนนี้ข้อมูลยังไม่ชัดเจน เดี๋ยวค่อยพูดอีกที กล่าวถึงกระแสข่าวที่  ส.ส. ภายในพรรคเตรียมย้ายสังกัด ไปร่วมงานการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติว่า ยังไม่ทราบว่าเป็นจริงหรือไม่ เพราะตอนนี้เป็นเพียงกระแสข่าว 


ส่วนบรรยากาศการประชุมสภาผู้แทนราษฎรวันนี้  ระหว่างวาระการพิจารณาญัตติด่วน เรื่องปัญหาอุทกภัย และเหตุกราดยิงที่จ.หนองบัวลำภู น.ส.แนน บุณย์ธิดา สมชัย ส.ส.อุบลราชธานี พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งมีคิวอภิปรายปัญหาน้ำท่วมที่ จ.อุบลราชธานี ได้เดินมายังที่นั่งโซนของพรรคภูมิใจไทย ข้างๆกับ พญ.เพชรดาว โต๊ะมีนา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย เพื่ออภิปรายบริเวณดังกล่าว 

แต่ก่อนที่จะเริ่มพูด เจ้าหน้าที่รัฐสภา ก็ได้นำป้ายของพรรคประชาธิปัตย์มาวางเคียงข้างป้ายของพรรคภูมิใจไทย ทำให้ น.ส.แนนถึงกับหัวเราะและออกอาการเขิน ก่อนจะแนะนำตัว โดยไม่ได้ระบุสังกัดพรรค แล้วอภิปรายถึงปัญหาของประเทศต่อไป

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ