ข่าว

"ชูวิทย์" ตั้งรางวัล 1 แสนบาท ใครมีคลิป "สันธนะ" ทำผิดกฎหมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" ตั้งรางวัล 100,000 บาท สำหรับเจ้าของคลิป การกระทำความผิด ของ "สันธนะ ประยูรรัตน์" แจงเจตนาเพื่อรักษาเกียรติ หลังถูกคู่กรณีหยามระหว่างเข้าพบ "บิ๊กโจ๊ก" จนสังคมมองเป็นความรุนแรง

เมื่อวันที่ 10 พ.ย.65 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยถึงกรณีการเผชิญหน้ากันกับ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล จน"หวิดวางมวย"ที่ สน.ทองหล่อ ว่า สาเหตุที่ทำให้ตนเองเข้าเผชิญหน้ากับนายสันธนะ ด้วยลักษณะรุนแรงเช่นนั้น เนื่องจากทนไม่ไหวที่นายสันธนะ ไม่ให้เกียรติ ขึ้นไปเคาะประตูเสียงดังระหว่างที่ตนเองกำลังยื่นหนังสือ และพยานหลักฐานเกี่ยวกับ"กลุ่มนายทุนจีน"สีเทา ให้กับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รอง ผบ.ตร.) และตะโกนเรียกท้าทายเสียงดัง

ดังนั้น เมื่อตนเองยื่นหนังสือเสร็จ ตนก็แค่แสดงตัวว่าอยู่ตรงนี้ ตามที่นายสันธนะอยากเจอเท่านั้น เพราะตนเองคนจริง เป็นนักเลง เมื่อไม่ให้เกียรติกันทั้งที่มีตำรวจผู้ชั้นใหญ่อยู่ ก็ไม่จำเป็นต้องให้เกียรติตอบ อีกทั้งก็ยอมรับในการกระทำ หากสังคมจะมองว่าเป็นการใช้ความรุนแรง ก็ต้องขอบอกว่า บางครั้งความรุนแรงก็เหมาะต้องใช้กับคนบางคน

"ชูวิทย์" ตั้งรางวัล 1 แสนบาท ใครมีคลิป "สันธนะ" ทำผิดกฎหมาย "ชูวิทย์" ตั้งรางวัล 1 แสนบาท ใครมีคลิป "สันธนะ" ทำผิดกฎหมาย

ส่วนที่มีแรงเชียร์ อยากให้มีโปรโมเตอร์จัดมวยไฟต์พิเศษ ระหว่างตนเองกับนายสันธนะ อยากบอกว่า ถ้านายสันธนะเป็นคนจริงเหมือนกันก็นัดมาเจอกันเลยดีกว่า สะดวก วัน เวลาใด ให้แจ้งมา ตนพร้อม เพราะแค่ตนเองผลักนายสันธนะเบาๆ นายสันธนะก็ล้มแล้ว และหากนายสันธนะสามารถยืนอยู่ได้เกิน 1 นาทีได้โดยไม่ล้ม ตนเองจะกราบเท้าให้ดู และหากตนเองตายไปเป็นผี ก็จะไปเป็นผีเกาะหลังนายสันธนะ พร้อมเตือนนายสันธนะอย่าพลาดละกัน

 

ส่วนประชาชนคนใดที่มีหลักฐาน หรือคลิปวิดีโอการกระทำความผิดของนายสันธนะ ขอให้ส่งมาที่ตนเอง ตนเองจะให้รางวัลเป็นเงิน 100,000 บาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ