ข่าว

พบ จยย. "โจรชิงทองอยุธยา" ทิ้งข้างถนน ห่างจุดเกิดเหตุแค่ 4 กม. เปลี่ยนรถหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ พบ จักรยานยนต์ "โจรชิงทองกลางห้างที่อยุธยา" ทิ้งข้างถนนสายวัดบางปลาหมอ-หัวเวียง ห่างจุดเกิดเหตุเพียง 4 กิโลเมตร เชื่อมีการสับเปลี่ยนรถตบตาเจ้าหน้าที่

จากกรณีคนร้ายเป็นชาย สวมหมวกกันน็อก บุกเดี่ยวพร้อมอาวุธปืน เข้าไปภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง  สาขาเสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนเหตุชิงทอง โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงตู้โชว์กวาดทองรูปพรรณ รวมน้ำหนัก 95 บาท มูลค่ากว่า 2.8 ล้านหลบหนี ทั้งยังวางระเบิดปลอมข่มขู่ถ่วงเวลาเจ้าหน้าที่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งรางวัลนำจับ 20,000 บาท สำหรับผู้ที่ให้เบาะแสนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ 

 

 

 

 

 

 

ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (9 พ.ย.2565)  เมื่อเวลา 21.00 น.  พ.ต.อ.ธีทัต สีดารักษ์ ผู้กำกับการ สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีผู้พบเห็นจักรยานยนต์ถูกนำมาทิ้งในพงหญ้าข้างถนนสายวัดบางปลาหมอ-หัวเวียง หมู่ 6 ต.น้ำเต้า อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

คนร้ายก่อเหตุชิงทอง ร้านทองในห้าง จ.พระนครศรีอยุธยา

 

 

เจ้าหน้าที่ พบจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาวดำ เบาะสีน้ำตาล ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ถูกทิ้งในพงหญ้าที่ต้นไม้และหญ้าถูกตัดจนแห้งแล้ว ด้านข้างเป็นทุ่งนาที่มีน้ำท่วมอยู่ เพิ่งจะลดระดับลงไป จึงนำรถขึ้นมาตรวจสอบ พบว่ากุญแจรถยังเสียบคาอยู่ มีน้ำไหลออกมาจากตัวรถ ลักษณะเป็นรถคันเดียวกับที่คนร้ายใช้ก่อเหตุชิงทอง ระยะทางห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 3 - 4 กิโลเมตร จึงนำรถไปตรวจสอบหาที่มาต่อไป

 

 

หลังก่อเหตุชิงทองคนร้ายขี่จยย.หลบหนีไป

 

 

 

 

พบ จยย. "โจรชิงทองอยุธยา" ทิ้งข้างถนน ห่างจุดเกิดเหตุแค่ 4 กม. เปลี่ยนรถหนี

 

 

ทั้งนี้  ถนนเส้นที่คนร้ายนำจักรยานยนต์มาทิ้ง เป็นเส้นทางเชื่อมต่อชุมชน ไม่ค่อยมีบ้านเรือนบ้านประชาชน และต้องเป็นคนในพื้นที่จึงจะรู้จักว่าเส้นทางนี้เชื่อมต่อไปทางใดบ้าง  เนื่องจากมีทางแยกลัดเลาะเชื่อมต่อกันได้หลายเส้นทาง  โดยพบว่ามีการตัดต้นไม้และหญ้าข้างทาง จนมีคนหาปลามาพบจักรยานยนต์ทิ้งอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 

 

พบ จยย. "โจรชิงทองอยุธยา" ทิ้งข้างถนน ห่างจุดเกิดเหตุแค่ 4 กม. เปลี่ยนรถหนี

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนที่ติดตามคดีนี้ ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหลังจากคนร้ายก่อเหตุแล้ว พบว่าคนร้ายหลบหนีมุ่งหน้ามาทางวัดบางปลาหมอแล้วหายไป จึงสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะทิ้งรถ  หรือมีการเปลี่ยนรถเพื่อใช้ในการหลบหนีต่อ

 

 

พบ จยย. "โจรชิงทองอยุธยา" ทิ้งข้างถนน ห่างจุดเกิดเหตุแค่ 4 กม. เปลี่ยนรถหนี

 

 

ซึ่งล่าสุดพบรถยนต์ต้องสงสัยคันหนึ่งผ่านในเส้นทางดังกล่าว ช่วงเวลาที่จักรยานยนต์คนร้ายหายไป เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ส่วนบุคคลต้องสงสัยที่มีท่าทางบุคลิกใกล้เคียงกับคนร้าย จากการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วพบว่าไม่มีความเกี่ยวข้อง

 

 

 สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล    จ.พระนครศรีอยุธยา

 

 


ติดตามกระแสรายวัน คมชัดลึก ได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ