ข่าว

โวยลั่นโรงพักทองหล่อ "ชูวิทย์" หวิดวางมวย "สันธนะ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณี "บิ๊กโจ๊ก" เดินทางติดตามคดี กลุ่มทุนธุรกิจสีเทาย่านทองหล่อ รวมถึงข้อพิพาท ที่นายสันธนะ กับ ชูวิทย์ ต่างฝ่ายแจ้งความดำเนินคดีกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากการแถลงข่าวนาย "ชูวิทย์" กมลวิศิษฎ์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ พร้อมนำเอกสารหลักฐานยื่นให้แก่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์  เพื่อทำการตรวจสอบพฤติกรรมของนาย "สันธนะ" ประยูรัตน์ ว่ามีความเกี่ยวโยงกับกลุ่ม "นายทุนชาวจีน" ที่กันมากระทำผิดกฎหมายในเมืองไทยหรือไม่ อย่างไร  

 

โดยนาย ชูวิทย์ กล่าวว่า ตนขอยืนยันว่าตนทำหน้าที่เป็นพลเมืองดี เพื่อเปิดเรื่องนึ้ให้สังคมไทยได้เห็นว่า กลุ่ม "นายทุนชาวจีน" ดังกล่าวมีความอันตรายอย่างไร ตนได้พูดเรื่องนี้มานานหลายเดือนแล้ว กระทั่งมาพูดถึงกลุ่ม 5 เสือจีน ที่ถูกจับกุมไป 2 คน เหลือ 3 คนที่ยังหลบหนี ถ้า 5 คนนี้บริสุทธิ์จริงจะหลบหนีทำไม ไม่จำเป็นต้องหลบหนี จะซื้อรถอะไรก็ซื้อได้ไม่ต้องใส่ชื่อคนอื่นมาสวม ที่ผ่านมาตนไม่เคยเอ่ยชื่อนาย สันธนะ แม้แต่คำเดียว จู่ๆนาย "สันธนะ" ก็โผล่มาที่โรงแรมตนแล้วก็ถ่ายคลิปว่ามีการจัดการมั่วสุมในโรงแรมตน ตนเป็นผู้ใหญ่อายุ 60 ปีแล้ว ผ่านอะไรมาเยอะโรงแรมตนเป็นระดับ 5 ดาว ก็ต้องต้อนรับ แม้"ตำรวจ" จะมีการปิดกั้นพื้นที่ทำให้เกิดความเสียหายแต่ตนยินยอมแต่โดยดี แต่นายสันธนะกลับมีพฤติกรรมที่ประหลาดมาด่าว่า พลเมืองดีอย่างตน เห็นควรที่ทางรอง ผบ.ตร.ควรจะปกป้องตนด้วย


นาย"ชูวิทย์" ยังเปิดเผยอีกว่า วันนี้นาย "สันธนะ" ได้ให้สัมภาษณ์สื่อหนึ่งที่ระบุว่า รู้จักกับคนจีนทั้ง 5 คนและอ้างว่าคนจีนดังกล่าวเป็นกลุ่มบริสุทธิ์ วันนี้ตนมีคลิปหลักฐานที่นาย "สันธนะ" ให้สัมภาษณ์ว่า รู้จักกับ 5 เสือนี้ดี และเอ่ยชื่อพาดพิงถึงธรรมนัสว่า รู้จักดีและฝากให้ดูแลกลุ่มทุนจีนนี้ อย่าให้ใครรังแก ตนจึงนำคลิปหลักฐานและเอกสารทั้งหมดมายื่นแก่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ และขอให้ความเป็นธรรมแก่พลเมืองดี ที่ทำเพื่อสังคมอย่างตน ที่นำข้อมูลมาเปิดเผย เรื่องนี้มันเป็นขบวนการ มีการเอาคนออกมาปกป้อง เป็นการแบ่งหน้าที่กันทำ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในระหว่างที่นาย"ชูวิทย์" กำลังยื่นหนังสือเอกสารหลักฐานดังกล่าวนาย"สันธนะ" ประยูรรัตน์ได้ปรากฏตัวขึ้นที่บริเวณประตูห้องประชุมชั้น 3 ของสน.ทองหล่อ ที่ใช้เป็นห้องที่ใช้สำหรับการประชุมในวันนี้โดยนาย"สันธนะ"ได้ร้องโหวกเหวกโวยวายอยู่หน้าห้องใช้มือทุบประตูเพื่อจะเข้ามาภายในห้อง ทำให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ต้องสั่งการให้พ.ต.อ ดวงโชติเชิญตัวนาย"สันธนะ" ไปที่ห้องทำงาน ผกก.ที่ชั้นสอง เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะกันระหว่างนาย"สันธนะ"กับนาย"ชูวิทย์" 

โดยนาย"สันธนะ"ได้เข้าไปพูดคุยกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์และพ.ต.อ.ดวงโชติในห้องทำงานที่ชั้น 2 ในขณะที่ชูวิทย์ เดินตามลงมานั้น รู้สึกมีอารมณ์ขึ้นและประกาศว่าจะยืนรอจนกว่านาย"สันธนะ" จะออกมาเพื่อจะขอถามว่ามันเกี่ยวข้องอะไร แล้วมายุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ทำไม ในฐานะอะไร หลังจากนั้น 10 นาทีให้หลัง นาย"สันธนะ"ได้ออกมาจากห้องทำงาน ผกก.สน.ทองหล่อ เดินลงมาที่ชั้นล่างพบกับนายชูวิทย์ ที่ให้สัมภาษณ์ สื่อมวชลอยู่ ก็ออกปากชี้ว่า ให้มาคุยตัวต่อตัว พร้อมกระชากเนคไท ของตัวเองออก ขณะที่นาย "สันธนะ" อยู่ในอาการยิ้มมุมปาก เมื่อสองคนมาเจอกันนาย "ชูวิทย์" ได้ปรี่เข้าไปประจันหน้ากับนาย "สันธนะ" เกือบวางมวยกัน  แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้เข้าควบคุมสถานการณ์ไว้โดยจับทั้งคู่แยกออกจากการโดยไม่มีการปะทะกันแต่อย่างใด ในขณะที่นาย"ชูวิทย" นั้นประกาศตัดขาดกับ นาย"สันธนะ"  และขอจองล้างจองผลาญกับนาย"สันธนะ"ตลอดไปไม่ว่าจะไปโผล่ที่บ่อนไหน หรือ ที่ไหนก็ตาม  ก่อนนะนาย "ชูวิทย์" จะแยกย้ายกลับไปขณะที่นาย"สันธนะ"เดินไปพักในห้อง พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ โดยยกนิ้วโป้งให้นาย"ชูวิทย์"แล้วบอกว่า " เยี่ยมๆ" โดยนาย "สันธนะ"ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีกับนาย"ชูวิทย์"ในข้อหาดูหมิ่นซึ่งหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ