ข่าว

สยอง "งูหลามยักษ์" นักวิทยาศาสตร์ แชร์คลิปผ่าท้องหลังเขมือบ จระเข้ ทั้งตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยอง "งูหลามยักษ์" นักวิทยาศาสตร์ แชร์คลิปผ่าท้องครั้งแรกหลังเขมือบ จระเข้ เข้าไปทั้งตัว ขนลุกสภาพยังสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความตกใจ และสยดสยองอย่างมาก เมื่อ โรซี มัวร์ นางแบบสาวชาวอเมริกันวัย 26 ปี และนักวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมและการสำรวจธรรมชาติ มีการแชร์คลิปสุดสะพรึงผ่าน    ทางอินสตาแกรม @rosiekmoore โดยในคลิปเผยให้เห็นว่า ทีมเจ้าหน้าที่นักวิทยาศาสตร์ในรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา กำลังช่วยกันผ่าท้อง "งูหลามยักษ์" ที่มีความยาว 5.4 เมตรภาย หลังจากเขมือบจระเข้ที่มีความยาว 1.5 เมตรเข้าไป 

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการผ่าตัดท้อง "งูหลามยักษ์" หลังจากที่ผ่าตัดท้องไปแล้วพบว่า ในท้อง "งูหลามยักษ์" เจอซาก จระเข้ ยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ 100% อย่างไรก็ตามภายหลังของ โรซี มัวร์ ถูกแชร์ออกไป ปรากฎว่าได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่ชั่วโมง มีผู้เข้าไปชมมากว่า 10 ล้านวิว เพราะคลิปดังกล่าว สร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนเป็นจำนวนมาก (ชมคลิปเต็มคลิกที่นี่ )
 

งูหลามยักษ์

เว็บไซต์เดลี่เมล ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ โรซี มัวร์ ว่า  "งูหลามยักษ์" ตัวที่ปรากฎในคลิป คือ งูหลามพม่า (Burmese python หรือ Python molurus bivittatus) ถูกจับได้โดยกลุ่มคนงานในไร่ ก่อนที่จะแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ พร้อมกับบอกว่า มีวัตถุขนาดใหญ่ในท้อง เจ้าหน้าที่จำเป็นต้องใช้วิธีการุณญฆาตเพื่อจัดการกับมัน โดยตอนแรกเข้าใจว่า มันน่าจะเป็นกวาง แต่ปรากฏว่าเป็น จระเข้ เหตุการณ์ดังกล่าวน่าตกใจมากจริง ๆ เป็นครั้งแรกที่เธอได้เห็นเหตุการณ์แบบนี้

 

งูหลามยักษ์

 

อย่างไรก็ตาม จากเหตุ งูหลามยักษ์กินจระเข้  เธอยังบอกอีกว่า  ชี้ว่า ยิ่งเป็นการตอกย้ำปัญหาน่ากังวลเกี่ยวกับการรุกรานของ "งูหลามยักษ์" ในพื้นที่ฟลอริดา ซึ่งเป็นภัยคุกคามต่อสัตว์ป่าหลายชนิด เนื่องจากพวกมันล่าสัตว์เป็นเหยื่อทุกอย่างตั้งแต่สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ไปจนถึงสัตว์เลื้อยคลานขนาดเล็ก ทั้งนี้งูหลามขยายพันธุ์อย่างรวดเร็วและสามารถพรางตัวได้ดีจึงเป็นไปไม่ได้ที่ใครจะรู้ว่า "งูหลามยักษ์" มีเท่าไหร่และซ่อนตัวอยู่ที่ใดบ้าง 

 

 

ขอบคุณภาพและคลิป : @rosiekmoore

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ