ข่าว

ตร.ตามหาวุ่น สาวคุยหนุ่มผ่าน แอปหาคู่ 3 วันชวนเที่ยว "ลอยกระทง"ก่อนหายตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องวุ่นคืน "ลอยกระทง" 3 พี่น้องจูงมือกันขึ้นโรงพักแจ้งตร. น้องสาวฝาแฝด ถูกหนุ่มลึกลับ ที่คุยผ่านแอปหาคู่ได้ 3 วัน ชวนเที่ยว ก่อนหายตัวไป หวั่นถูกล่วงเกิน สุดท้ายกลับบ้านมาเอง

9 พ.ย.2565  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วานนี้  ที่สภ.บ้านดุง  มีเด็ก 3 คน เป็นวัยรุ่นหญิง 1 คน เด็กชาย 2  คน อายุ 13 และ 7 ปี พากันขึ้นโรงพักบ้านดุง แจ้งความให้ตำรวจตามหาน้องสาวฝาแฝดให้ด้วย

 

โดย วัยรุ่นหญิง  เล่าให้ตำรวจทราบว่า มีผู้ชายลึกลับคนหนึ่ง มารับน้องสาวฝาแฝด โดยบอกว่าจะพาไปเที่ยวงานลอยกระทง ในตัว อ.บ้านดุง  ซึ่งตนและน้องชายอีก 2 คน อาสามาเป็นเพื่อนด้วย แต่เมื่อมาถึงตัวอำเภอ กลับปล่อยพวกตนทิ้งไว้ข้างทาง จากนั้นชายคนดังกล่าว ก็ขับรถเก๋งหนีไปพร้อมกับน้องสาวฝาแฝดและไม่รู้ว่าพากันไปที่ไหน เป็นห่วงน้องสาวฝาแฝด จึงมาแจ้งความให้ตำรวจตามหาให้ด้วย 

 

 

 

ตร.ตามหาวุ่น สาวคุยหนุ่มผ่าน แอปหาคู่ 3 วันชวนเที่ยว "ลอยกระทง"ก่อนหายตัว

 

 

น้องเมย์ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เปิดเผยว่า พวกตนอยู่ที่ ต.นาคำ  ส่วนแฝดรุ่นน้องชื่อมาย (นามสมมติ)  ส่วนผู้ชาย อายุประมาณ 28 ปี ซึ่งทั้ง 2 คนรู้จักกันจากแอปพลิเคชั่นหาคู่  โดยวันนี้ชายคนดังกล่าว ได้ทักมาหาน้อง ว่าเวลาประมาณหนึ่งทุ่ม จะพาไปงานลอยกระทงในตัวอำเภอบ้านดุง จึงได้ชวนกันมาด้วย ตนไม่รู้ว่า ชายหนุ่มเดินทางมาจากไหน ซึ่งน้องฝาแฝด เพิ่งคุยกันกับชายคนนี้ได้เพียง 3 วัน

 

เมื่อชายคนดังกล่าวมารับน้องฝาแฝด และพวกตนที่บ้าน เมื่อมาถึงบริเวณงานลอยกระทง ได้จอดรถและให้ทุกคนลง โดยบอกพวกตนว่า ให้เดินเข้าไปในงานก่อน เขาขอคุยกับน้องฝาแฝด  ตนเองจึงพาน้องชายอีก 2 คนเดินเข้ามาในงาน แต่เกิดเปลี่ยนใจเดินกลับไปหาน้องสาว ปรากฏว่า เดินไปตรงที่จอดรถไม่เจอทั้งสองคนแล้ว จึงเดินเท้ามาเกือบ 1 กม. มาที่สภ.บ้านดุง  เพื่อแจ้งความตำรวจ ให้ตามหาแฝดรุ่นน้องให้ด้วย กลัวถูกชายลึกลับที่รู้จักในแอปจะทำมิดีมิร้าย

 

 

 

ตร.ตามหาวุ่น สาวคุยหนุ่มผ่าน แอปหาคู่ 3 วันชวนเที่ยว "ลอยกระทง"ก่อนหายตัว

 

 

ต่อมาเวลา 22.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยกันออกตามกันทั่วอำเภอก็ยังไม่เจอ สุดท้ายรับแจ้งว่าหนุ่มลึกลับ คนดังกล่าวได้นำตัว แฝดสาวคนน้องมาที่บ้านเรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็ขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงเดินทางไปตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น

 

 

 

ตร.ตามหาวุ่น สาวคุยหนุ่มผ่าน แอปหาคู่ 3 วันชวนเที่ยว "ลอยกระทง"ก่อนหายตัว

 

 

จากการสอบถาม โดยแฝดสาววัยรุ่น บอกว่า ชายคนดังกล่าวเขาไม่ได้ทำอะไรตน แต่พากันเดินหลงทางในงานลอยกระทง ของเทศบาลเมืองบ้านดุงเอง ต่างคนต่างตามหาแล้ว ทักเฟซบุ๊กแล้วก็ไม่ตอบเพราะคนเยอะ ขณะที่น้องชายสงสัยถามพี่ฝาแฝด ไปอะไรมาทำถึงปล่อยพวกตนทิ้งไว้

 

 


อุดม ปิดตาทานัง จ.อุดรธานี

 

 

 

 


คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ