ข่าว

"APEC 2022" ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ประกาศ พร้อมต้อนรับการประชุม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ประกาศความพร้อม ต้อนรับการประชุม "APEC 2022" 14 - 19 พฤศจิกายน 2565 เพื่อส่งเสริมการเปิดเสรีการค้าการลงทุน

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) ประกาศความพร้อมในทุกด้านสำหรับการประชุมความร่วมมือทาง เศรษฐกิจ ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก หรือ "เอเปค 2022" Asia-Pacific Economic Cooperation "APEC 2022" ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 - 19 พฤศจิกายน 2565 เพื่อส่งเสริมการเปิดเสรีการค้าการลงทุน รวมถึงความร่วมมือด้านต่างๆ ใน 21 เขตเศรษฐกิจภูมิภาค เอเชีย-แปซิฟิก อันจะนำไปสู่การสร้างความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจที่ครอบคลุม ยั่งยืน และความมั่งคั่งของประชาชนในภูมิภาค ตามแนวคิดหลัก "เปิดกว้างสร้างสัมพันธ์ เชื่อมโยงกัน สู่สมดุล" หรือ "Open. Connect. Balance."

 

นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เผยว่า "หลังจากการเปิด ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โฉมใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา เราได้รองรับการจัดงานสำคัญทั้งระดับชาติและนานาชาติจำนวนมาก ซึ่งได้รับคำชื่นชมและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี สำหรับการได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่จัดงาน "เอเปค 2022" และต้อนรับผู้นำและผู้เข้าร่วมประชุมจาก 21 เขต เศรษฐกิจ ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ในครั้งนี้ ในฐานะที่เราเป็นเสมือนห้องรับแขกของประเทศไทยและเป็นตัวแทนของคนไทย เราได้เตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้านในการต้อนรับ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการจัดงาน "เอเปค 2022" ในครั้งนี้ จะนำความสำเร็จมาสู่ประเทศชาติและสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยอย่างแน่นอน"

 

ด้วยศักยภาพของ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในการเป็น "ที่สุดของอิเวนต์แพลตฟอร์ม" เรามีความพร้อมทุกๆ ด้านสำหรับรองรับการประชุม "เอเปค 2022" ทั้งในด้านพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวก ที่เพียบพร้อมครบครัน สามารถรองรับการจัดงานระดับโลก ด้วยพื้นที่ 300,000 ตารางเมตร และเทคโนโลยีทันสมัย ตอบโจทย์ ทุกรูปแบบการจัดงานอย่างยั่งยืน ด้านการบริการ ที่ครบวงจรด้วยมาตรฐานสากล ทั้งความปลอดภัย สุขอนามัยและโภชนาการ ด้านบุคลากร ที่มีความเป็นมืออาชีพมากด้วยประสบการณ์ในการจัดงาน ระดับโลก และให้บริการด้วยไมตรีจิตอย่างไทย พร้อมนำเสนอวัฒนธรรมไทยอันเป็นเอกลักษณ์สู่นานาชาติ ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้การประชุมครั้งนี้ประสบความสำเร็จ และสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ร่วมประชุม

 

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

การกลับมาของ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โฉมใหม่ที่พร้อมกับการได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่จัด "เอเปค 2022" ถือเป็นภาคภูมิใจของคนไทยและเป็นการบันทึกความสำเร็จบทใหม่ให้กับประเทศไทย เฉกเช่นเดียวกับจุดเริ่มต้นที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เกิดขึ้นจากการที่ประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพในการจัดการประชุมสภาผู้ว่าการธนาคารโลกและกองทุนการเงินระหว่างประเทศ ครั้งที่ 46 ในปี พ.ศ. 2534

 

โดยการจัดงาน "เอเปค 2022" ในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการส่งเสริมบทบาทของไทยบนเวทีความร่วมมือทางเศรษฐกิจในภูมิภาค เอเชีย-แปซิฟิก ยังจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของระบบเศรษฐกิจโลก นอกจากนั้นยังเป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยโดยก่อให้เกิดรายได้ในทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องอันเกิดจากการใช้จ่ายของผู้เข้าร่วมงาน อาทิ ธุรกิจโรงแรม ท่องเที่ยว อาหารและเครื่องดื่ม ตลอดจนภาคบริการต่างๆ 

 

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ร่วมกับคนไทยในการต้อนรับผู้นำและผู้เข้าร่วมประชุมเอเปค 2022 สู่ "ที่สุดของอิเวนต์แพลตฟอร์ม" ตั้งแต่วันที่ 14 - 19 พฤศจิกายน 2565 นี้

 

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ