ข่าว

รวบ"นายทุนเงินกู้โหด" หนีคดี ยิงอดีตครูลูกหนี้ดับ พบ"ประวัติ" ติดตัวอื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปอศ.จับนายทุนเงินกู้โหด หนีคดียิงอดีตครูลูกหนี้ดับ เข้าไปทวงหนี้ แล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะรุนแรง ใช้ปืนยิง ก่อนนำศพไปทิ้งริมถนนอำพรางคดี พบประวัติอื้อ เคยติดคุกคดีข่มขืน-พยายามฆ่า เจ้าตัวรับสารภาพ

เมื่อวันที่ 8 พ.ย.65 พล.ต.ต.พุฒิเดช บุญกระพือ ผบก.ปอศ.สั่งการให้ชุดสืบสวน นำกำลังเข้าจับกุม นายภิรมย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ชาว จ.อุทัยธานี ตามหมายจับ"ศาลจังหวัดนครราชสีมา" ที่ 153/2561 ลง 27 มิ.ย. 61 ข้อหา“ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับใบอนุญาต” หมายจับ"ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา" ที่ 46/2564 ลงวันที่ 2 มี.ค.64 ข้อหา“ร่วมกันให้บุคคลอื่นยืมเงินโดยคิดดอกเบี้ยเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด” และ"หมายจับศาลอาญา" ที่ 1132/2565 ลงวันที่ 13 มิ.ย. 2565 ข้อหา“ร่วมกันประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลโดยไม่ได้รับอนุญาตและเรียกดอกเบี้ยเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด” ได้บริเวณริมถนนซอยคลองหลวง 17 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อปี 2557 นายภิรมย์ ผู้ต้องหา ได้ปล่อยเงินกู้ ให้อดีตข้าราชการครูรายหนึ่งในพื้นที่จังหวัดชลบุรี จำนวน 40,000 บาท เมื่อมีการไปทวงหนี้ก็ได้เกิดปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง นายภิรมย์ ได้ใช้อาวุธปืนยิงอดีตครูคนดังกล่าวเสียชีวิต และนำศพไปทิ้ง ริมถนนถนนสาย จักราช-พิมาย บ้านหนองจอก หมู่ 11 ต.หนองพลวง อ.จักราช จ.นครราชสีมา เพื่ออำพรางคดี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวและส่งดำเนินคดี แต่ผู้ต้องหาได้หลบหนีระหว่างประกันตัว หลังจากที่หลบหนีคดีอยู่นั้น ก็ได้หันไปปล่อยเงินกู้นอกระบบ จนถูกศาลออกหมายจับอีกหลายคดี นอกจากนี้เคยติดคุกในคดีข่มขืน และพยายามฆ่า อีกด้วย สอบสวน ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวผู้ส่งพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปอศ. ดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ