ข่าว

ตั้ง "รางวัลนำจับ" 20,000 บาท โจรควงปืน บุกเดี่ยว ชิงทอง อยุธยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การฯ อยุธยาตั้ง "รางวัลนำจับ" 20,000 บาท โจรบุกเดี่ยวชิงทอง แกะรอย กล้องวงจรปิดพบจักรยานยนต์คันก่อเหตุหายไปก่อนถึงแยกถนน คาดมีรถยนต์สับเปลี่ยน

8 พ.ย.2565 จากกรณีคนร้ายเป็นชาย สวมหมวกกันน็อก ใช้อาวุธปืน บุกเดี่ยวชิงทองจากร้านทองภายในภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยคนร้ายใช้อาวุธปืน ยิงตู้โชว์ก่อนกวาดทองรูปพรรณหนักรวม 95 บาท มูลค่ากว่า 2.8 ล้านหลบหนี และยังได้ วางระเบิดปลอมข่มขู่ หวังถ่วงเวลาในการติดตามตัวของเจ้าหน้าที่ โดยเหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

 

 

 

 

 

 

โจรบุกเดี่ยวชิงทอง ร้านทอง จ.พระนครศรีอยุธยา

 

 

ล่าสุด พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังมีการประชุมเพื่อสรุปข้อมูลความคืบหน้าของการสืบสวนติดตามคนร้าย  เก็บพยานหลักฐานทุกอย่างส่งตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์  และตรวจสอบภาพจากกล้องจรปิดอย่างละเอียด จนถึงขณะนี้ข้อมูลยังเป็นเหมือนเดิม ตำหนิรูปพรรณคนร้าย รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ  ตรวจสอบบุคลต้องสงสัยในพื้นที่ที่บุคลคลิกใกล้เคียงกับคนร้าย แต่ยังไม่พบหลักฐานที่ยืนยันได้ว่าบุคคลต้องสงสัยเป็นผู้ก่อเหตุหรือไม่  เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามสืบสวนอย่างละเอียด หาพยานหลักฐานเพิ่มเติม  

 

 

พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกลุ่มบุคคลที่เคยมีประวัติการก่อเหตุ หรือกลุ่มบุคคลที่ประวัติประทุษร้ายต่อทรัพย์  ใช้นิติวิทยาศาสตร์เข้ามาร่วมด้วย ซึ่งจะตรวจสอบทั้งในพื้นที่และรอบ ๆ พื้นที่ โดยของหมวกกันน็อคที่คนร้ายสวมใส่พบว่ามาจากร้านในพื้นที่ ส่วนของเสื้อแจ็คเก็ตมีการซื้อขายจำหน่ายทั่วไปทางออนไลน์   เป็นข้อมูลหนึ่งในการสืบสวนและติดตาม

 

 

 

ตั้ง "รางวัลนำจับ"  20,000 บาท โจรควงปืน บุกเดี่ยว ชิงทอง อยุธยา

 

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจประกาศให้รางวัลกับผู้ชี้เบาะแส จนสามารถนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ จำนวน 20,000 บาท หากประชาชนพบเห็นผู้ต้องสงสัยหรือคาดว่าจะเกี่ยวข้อง แจ้งได้ที่ สภ.เสนา 035-201683 หรือ 191 เมื่อแจ้งข้อมูลมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สืบสวนขยายผลอย่างละเอียด ซึ่งในทางสืบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจยังเร่งติดตามดำเนินการอย่างเต็มที่ คิดว่าไม่ยากเกินความสามารถที่จะนำไปสู่ในการจับกุมคนร้ายได้

 

 

ตั้ง "รางวัลนำจับ"  20,000 บาท โจรควงปืน บุกเดี่ยว ชิงทอง อยุธยา

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า จากข้อมูลของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนที่ติดตามคดี  ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า หลังคนร้ายก่อเหตุได้ขี่รถหลบหนีออกทางด้านหลังของห้างฯ ไปตามถนนอยุธยา-เสนา สายใน มุ่งหน้าไปทางวัดบางปลาหมอ เมื่อถึงแยกมุ่งหน้าวัดบางปลาหมอ และแยกมุ่งหน้าออกถนนอยุธยา-เสนา คนร้ายหายไป

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบตามเส้นทางทั้งสองแล้วยังไม่พบรถของคนร้าย  อยู่ระหว่างการตรวบรถยนต์ทุกประเภทที่คาดว่าคนร้ายอาจจะเปลี่ยนรถ หรือมีการใช้รถยนต์ มาขนจักรยานยนต์เพื่อหลบหนี คนร้ายรู้และทราบแนวทางและวิธีการทำงานของตำรวจ 
 

 

 

สุทธิพร กองสุทธิผล จ.พระนครศรีอยุธยา

 

 


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ