ข่าว

"สันธนะ" ลุย ส่งคลิปสถานบันเทิงเปิดเกินเวลา-มั่วสุมให้ตำรวจทองหล่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สันธนะ"เดินหน้าต่อพบตร.สน.ทองหล่อ มอบคลิปหลักฐานสถานบันเทิง เปิดเกินเวลา-มั่วสุม เผยรู้ข้อมูลมานาน ไม่เชื่อง่ายก่อนส่งทีมงานไปพิสูจน์ ตั้งข้อสังเกตุที่มายาเสพติด ยันไม่ได้รับใบสั่งใคร แค่ออกมาในช่วงเวลาเหมาะสมพอดี

ช่วงเย็นที่ผ่านมา นาย "สันธนะ" ประยูรรัตน์  เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อนำคลิปที่ระบุว่ามี "สถานบันเทิง" เปิดให้บริการเกินเวลาที่ให้กฎหมายกำหนดและมีการมั่วสุมเสพยาเสพติด ส่งมอบให้พนักงานสอบสวนเพื่อเป็นพยานหลักฐานในสำนวนคดี

นาย"สันธนะ" เปิดเผยว่า รู้ข้อมูลมาระยะหนึ่งแล้วว่า "สถานบันเทิง" ดังกล่าวมีการเปิดเกินเวลาและมีการมั่วสุมเสพยา โดยล่าสุดเมื่อคืนมีการนัดหมายกันในเพจมีการระบุเวลาเริ่มปาร์ตี้แต่ไม่มีการระบุเวลาเลิก ซึ่งก็เป็นที่รู้กัน 


ผมและทีมงานได้นัดแนะกันเพื่อเข้าไปพิสูจน์ทราบว่าเป็นจริงตามที่ได้ข้อมูลมาหรือไม่ ผมไม่ได้เป็นคนที่ฟังแล้วเชื่อเลย ก็เลยต้องเข้าไปตรวจสอบซึ่งผมเองไม่สามารถเข้าไปได้ ถ้าเข้าไปทุกอย่างก็จบเลย จึงต้องส่งทีมงานแฝงตัวเข้าไป

ทั้งนี้ตั้งข้อสังเกตว่า เรื่องยาเสพติดไม่น่าจะมีการนำติดตัวมา บรรดานักเที่ยวจะรู้ว่าที่นี่เป็นสถานที่นัดหมายข้างในจะมีของให้ คนพวกนี้จะไม่เอาติดตัวมาเพราะจะเสี่ยงหากเกิดเจอด่านตรวจ และสถานที่พวกนี้มีการ์ดมีคนดูแล แล้วพฤติการณ์อย่างนี้คนดูแลต้องเห็น ขนาดคนของตนเข้าไปครั้งแรกยังรู้เลยว่าผิดปกติ

 ถ้าหากเจ้าของสถานที่ไม่รู้เห็นเป็นใจด้วย เขาจะเข้าไปได้ไหม ผู้หญิงเข้าห้องน้ำผู้ชาย การ์ดปล่อยให้เข้าไปได้อย่างไร และไม่ได้เข้าไปแค่คนเดียวเข้าที 4-5 คน

ส่วนที่มีการกล่าวกันว่าตนรับใบสั่งมาจากคนโน้นคนนี้ อยากบอกสังคมว่าช่วยไปตามหาคนมาจ้างตนหน่อย ยืนยันว่าไม่ได้รับใบสั่งมาจากใครแน่นอน แต่ที่ออกมาในเวลานี้เป็นเพราะความสะดวกของตนและทีมงานในช่วงนี้ ซึ่งจังหวะเวลาอาจจะพอดีเลยทำให้สังคมคิดไปเอง 

 


ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ