ข่าว

"เด็กช่าง" แทงอริ สถาบันเดียวกัน เลือดสาด โดนสวนกลับ มีดปักเข้าหน้าอก สาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เด็กช่าง" เทคโนฯ ชื่อดัง ย่านบางจาก ไล่ฟันคู่อริสถาบันเดียวกัน เลือดสาด เจออีกฝ่าย แทงสวนกลับ มีดปักเข้าหน้าอก อาการสาหัส

2 พ.ย.2565  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  ร.ต.อ. วิโรจน์ มูลมานัส รอง สว.(สอบสวน)ฯ  สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนทำร้ายกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณปากซอยสุขุมวิท72  ถนนสุขุมวิท ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

 

 

 

 

 

 

"เด็กช่าง" แทงอริ สถาบันเดียวกัน เลือดสาด โดนสวนกลับ มีดปักเข้าหน้าอก สาหัส

 

 

ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่ง ทราบชื่อคือ นายเอ  (นามสมมุติ) คู่กรณีใช้อาวุธมีดแทงที่บริเวณหน้าอกข้างซ้าย เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ เพื่อรักษาอาการ นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอีกราย ทราบชื่อคือ นายบี  (นามสมุมติ) และเป็นคู่กรณีกับนายเอ (นามสมมุติ) ถูกอาวุธมีดแทงบริเวณหลัง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ เพื่อรักษาอาการ 

 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบอาวุธมีดสั้น ยาวประมาณ 30 ซม.ตกอยู่ 1 เล่ม และ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น msx สีขาว  ซึ่งเป็นของผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้ เพื่อทำการตรวจสอบ 

 

 

 

"เด็กช่าง" แทงอริ สถาบันเดียวกัน เลือดสาด โดนสวนกลับ มีดปักเข้าหน้าอก สาหัส

 

 

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายซี (นามสมมุติ)  ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านมายังจุดเกิดเหตุ โดยมีนายบี (นามสมมุติ)  นั่งซ้อนท้ายมาด้วย ซึ่งเมื่อรถวิ่งผ่านถนนสุขุมวิท (ขาเข้า) มุ่งหน้าเข้า วิทยาลัยเทคโนโลยี แห่งหนึ่ง ช่วงเวลาประมาณ 07.55 น.  ขณะนั้นได้มีคู่กรณี ซึ่งเป็นนักเรียนสถาบันเดียวกัน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น เวฟ110i สีแดง เข้ามาประกบด้านข้าง พร้อมทั้งชักอาวุธมีดเข้าทำร้ายนายบี (นามสมมุติ)  ทำให้นายซี (นามสมมุติ)ได้เข้าช่วยเหลือ พร้อมใช้อาวุธมีดที่พกมา แทงไปที่หน้าอกข้างซ้ายของนายเอ (นามสมมุติ)  1 ครั้ง และวิ่งหลบหนีเข้าไปหลบภายในสุขุมวิท72 

 

กระทั่งหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้ง จึงรีบเดินทางมาตรวจสอบ โดยพบนายนายซี (นามสมมุติ) และนายบี (นามสมมุติ) อยู่ในบริเวณดังกล่าว จึงนำตัวมาสอบถาม  โดยนายซี (นามสมมุติ)ได้ให้การว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงคู่อริ จากนั้นจึงพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหาอาวุธมีด ที่ใช้ก่อเหตุโดยทิ้งไปในป่าข้าง ริมถนนสุขุมวิท  หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวนายสหรัฐฯ มาที่ สภ.สำโรงเหนือ  เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 สุทธินันท์  คงสิทธิ์  จ.สมุทรปราการ 

 

 

ติดตามกระแสรายวัน คมชัดลึก ได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ