ข่าว

ตามรวบ "เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ" ลวงขืนใจ-กักขังบ้านพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบ ตามจับ"เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ" ลวงสาวอ้างพาไปทำงาน ก่อนบังคับขึ้นรถพาไปกักขังบ้านพัก ใช้กำลังบังคับ"ขืนใจ"หลายครั้ง ผู้เสียหายอาศัยจังหวะเผลอหนีออกมาได้ ก่อนแจ้งความ ขณะที่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

เมื่อวันที่ 2 พ.ย.65 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป.และ พ.ต.ต.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง สว.กก.2 บก.ป.ปฏิบัติราชการ กก.1 บก.ป.จับกุม นายอัมพร (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ตามหมายจับ"ศาลอาญามีนบุรี" ที่ จ.714/2562 ลงวันที่ 18 ต.ค. 2562 ข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย, หน่วงเหนี่ยวกักขัง" โดยสามารถจับกุมได้ที่ บริเวณริมถนนประชาร่วมใจ แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากเมื่อปี 2562 นายอัมพร ขณะนั้นทำงานเป็นพนักงานออกบูธจำหน่ายสินค้าตามสถานที่ต่างๆ ได้ก่อเหตุข่มขืน น.ส.จี (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงาน โดยทำทีลวงผู้เสียหายให้มาพบ อ้างว่าจะพาไปทำงาน แต่เมื่อมาถึงได้มีการบังคับขึ้นรถแล้วพาไปที่กักขังไว้ที่บ้านพัก ก่อนใช้กำลังบังคับ"ขืนใจ"หลายครั้ง 

กระทั่งกลางดึกขณะที่นายอัมพร เผลอหลับ ผู้เสียหายจึงฉวยโอกาสหลบหนีออกมาได้ พร้อมกับนำเรื่องเข้าแจ้งความที่ สน.มีนบุรี จนมีการออกหมายจับ และนำมาสู่การจับกุมตัวได้ดังกล่าว สอบสวนนายอัมพร ให้การปฏิเสธ เบื้องต้นจึงส่งตัว สน.มีนบุรี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ