ข่าว

"นายทหารปราบเรือดำน้ำ" เหยื่อไฟไหม้ผับ "MOUNTAIN B" สิ้นใจเป็นรายที่ 26

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหยื่อไฟไหม้ผับ "MOUNTAIN B" เสียชีวิตอีกราย "นายทหารปราบเรือดำน้ำ" กองเรือฟริเกตที่1 กองเรือยุทธการ สิ้นใจเป็นรายที่ 26 หลังนอกรักษาอาการบาดเจ็บสาหัส ในโรงพยาบาลนาน 83 วัน

จากกรณีเหตุไฟไหม้ผับ "Mountain B" สถานบันเทิงชื่อดัง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค.65 ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกไฟคลอกมีบาดแผลตามร่างกาย  ต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล และเสียชีวิตเพิ่มเติม อย่างต่อเนื่องในภายหลังที่โรงพยาบาลอีก 12 ราย รวมมีผู้เสียชีวิตแล้ว 25 ราย

 

 

 

 

 

 

 เหยื่อไฟไหม้ผับ "MOUNTAIN B"  สิ้นใจเป็นรายที่ 26

 

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 27 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่ามีผู้บาดเจ็บจากเหตุไฟไหม้ ผับ MOUNTAIN B ที่เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย คือ เรือโท เศรษฐศักดิ์ จันทรา อายุ 26 ปี นายทหารปราบเรือดำน้ำ แผนกอาวุธและการเรือ เรือหลวงรัตนโกสินทร์ หมวดเรือที่ 1 กองเรือฟริเกตที่ 1 กองเรือยุทธการ

 

โดยเป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับ MOUNTAIN B และนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนาน 83 วัน และได้เสียชีวิตลง หลังได้เข้ารับการรักษาตัว ที่โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งถือเป็นรายที่ 26 จากเหตุโศกนาฏกรรมเพลิงไหม้ในครั้งนี้

 

 

 


 

ทางด้าน ร้อยตำรวจตรี ยเรศ  อายุ 53 ปี บิดา  เปิดเผยว่า  ในคืนวันเกิดเหตุ ลูกชายได้ไปกับเพื่อนในผับ ก่อนจะมาประสบเหตุถูกเพลิงไหม้ และถูกไฟคลอก โดยขณะเกิดเหตุได้วิ่งหลบหนี เพื่อเอาชีวิตรอดออกมาได้ ในสภาพถูกไฟไหม้อาการสาหัส มีบาดแผลลึก 70% หน่วยกู้ภัยจึงช่วยเหลือนำตัวส่งไปรักษาอาการที่ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ซึ่งอยู่ได้เพียงคืนเดียว แพทย์ได้ทำการส่งตัวไปรักษาอาการต่อยัง โรงพยาบาลศิริราช ระหว่างการรักษามีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ก่อนจะสิ้นใจอย่างสงบ

 

สำหรับการเคลื่อนย้ายศพนั้น ทางญาติจะเคลื่อนย้ายศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่ วัดท่ามะขาม อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี ต่อไป 

 

 

 ณัฐภูมินทร์ – พัชรพล ปานรักษ์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 
 

 


ติดตามกระแสรายวัน คมชัดลึก ได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ