ข่าว

ง้อ ขอคืนดีมีเพศสัมพันธ์ทิ้งทวน มาราธอนนาน 8 ชั่วโมง ก่อนตบสลบคาเตียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ" สืบนครบาลรวบ ชัย ลานกระบือ อ้างขอคืนดีแฟนสาวมีเพศสัมพันธ์ ทิ้งทวน สาวแบบมาราธอน 8 ชั่วโมง ซ้ำตบหน้าจนสลบคาเตียง


     เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2565 เวลา  11.30 น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. / หน.ชป.5 ศปอส.ตร. (PCT5) ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.สราวุธ คนใหญ่ รอง ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง ผกก.(สอบสวน) บก.สส.ภ.2 , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.สส.ภ.จว.ระยอง , พ.ต.อ.วิชิต ถิรขจรวงศ์ ผกก.กก.สส.1 บก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.ธนากร อ่อนทองคำ ผกก.สส.4 บก.สส.บช.น.  ร่วมกับชุดลาดตระเวนออนไลน์สืบสวนนครบาล IDMB  ได้จับกุมนายโชคชัย (สงวนนามสกุล)  อายุ 31 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ 658/65 ลงวันที่ 21 ต.ค.65 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯ, ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น และหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย” โดยจับกุมได้บริเวณ หน้าบ้านเลขที่ 56/191 หมู่บ้านบางบอนการ์เด้นวิล 2 แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพฯ

 


จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาให้การว่า เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 65 ได้เลิกกับแฟนสาวชื่อ น.ส.เอ นามสมมุติ  หลังคบกันมา 2 เดือน โดยเจอกันจาก open chat ในแอพพลิเคชั่นไลน์ แต่ตลอดการคบหากัน มีการทะเลาะกันทางโทรศัพท์บ่อยครั้งเรื่องหึงหวง จนกระทั่งครั้งสุดท้ายได้นัดฝ่ายหญิงทางโทรศัพท์เพื่อมาเจอกัน เพื่อจะมี "เพศสัมพันธ์" แบบทิ้งทวน ซึ่งฝ่ายหญิงก็ยินยอมมาเจอกันและพากันมาเปิดโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านบิ๊กซี เพชรเกษม   จากนั้นตนก็พยายามง้อฝ่ายหญิงและมี "เพศสัมพันธ์"  กันตั้งแต่เวลา 12.00 จนถึง 20.00 น. กระทั่งฝ่ายหญิงได้เข้าไปอาเจียนในห้องน้ำ หลังจากนั้น ฝ่ายหญิงได้หยิบแก้วปาลงพื้นและนำเศษแก้วมาปาดข้อมือตนเอง ตนต้องการห้ามไม่ให้ทำจึงตบหน้าฝ่ายหญิงไปเป็นจำนวน 3 ครั้งเพื่อให้หยุดจนฝ่ายหญิงสลบ จากนั้นก็อุ้มฝ่ายหญิงไปนอนที่เตียง และเมื่อฝ่ายหญิงตื่นขึ้นมา ตนเองพยายามรั้งฝ่ายหญิงไม่ให้ไป  หลังจากวันนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ "ตำรวจ" ไม่ปักใจเขื่อคำให้การของผู้ต้องหาจึงได้ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พล.ต.ต.ธีรเดช   กล่าวว่า คดีนี้เป็นภัยสังคมของสื่อสังคมออนไลน์ ขอประชาสัมพันธ์ว่าหากท่านมีเบาะแสใด สามารถแจ้งมายังเฟซบุ๊ก เพจ สืบสวนนครบาล IDMB ได้ทันทีตามนโยบาย พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.  แม้จะไม่ได้เป็นคดีเหตุอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นคดีที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อน จะมีการดำเนินการทันที”หนือที่ศูนย์ลาดตระเวนออนไลน์ บก.สส.บช.น. Facebook เพจ “สืบสวนนครบาล IDMB”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ