ข่าว

 "ONE" สยายปีกเข้าละตินอเมริกา ดึง Globo เป็นพันธมิตร ป้อนถ่ายทอดสดเข้าทีวี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ "ONE"  องค์กรศิลปะการต่อสู้ "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ประกาศความสำเร็จ บรรลุความร่วมมือกับ Globo เครือข่ายโทรทัศน์ที่ทรงอิทธิพลในละตินอเมริกา สานแผนนำ รายการต่อสู้ของ ONE ออกไปเผยแพร่สู่ผู้ชมตลาดใหม่ หลังขยายไปอเมริกาเหนือ และตะวันออกกลาง

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ของ "ONE"  องค์กรศิลปะการต่อสู้    ผู้จัดการแข่งขัน   " วันแชมเปียนชิพ " เปิดเผยว่า   ขณะนี้   ONE  ได้บรรลุข้อตกลง 
กับ  Globo เครือข่ายโทรทัศน์เชิงพาณิชย์รายใหญ่ที่สุดในละตินอเมริกา ที่จะนำเอาเนื้อหาหรือรายการแข่งขันของ ONE ไปขยายสู่การรับชมในภูมิภาคอเมริกาใต้  ทั้งนี้เครือข่าย TV Globo มีฐานผู้ชมมากกว่า 200 ล้านคนในช่องฟรีทีวี, ดิจิทัล และเพย์ทีวี (ระบบจ่ายเงินเข้าชม) รวมถึงยังเป็นผู้นำด้านการให้บริการคอนเทนต์กีฬาการต่อสู้ระดับพรีเมียมในบราซิล ภายใต้แบรนด์ Combate  ความร่วมมือระยะยาวระหว่าง ONE และ TV Globo  ในครั้งนี้จะทำให้ผู้ชมในภูมิภาคละตินอเมริกา ได้รับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันของ ONE ตรงกับช่วงเวลาไพรม์ไทม์( ช่วงเวลาที่มีการรับชมสูงสุดของบราซิล )


"ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของ ONE สำหรับความมุ่งมั่น ความเป็นเลิศ และแรงบันดาลใจ ที่ผลักดันให้ความฝันของเราไปข้างหน้าด้วยกัน เป็นพราะการทำงานเป็นทีมที่ทำให้ฝันนี้เป็นจริง และสิ่งมหัศจรรย์คือ เราเพิ่งเริ่มต้น มันเป็นเพียงแค่ ONE (วัน) แรกของการผจญภัยครั้งนี้ มาไล่ล่าความยิ่งใหญ่ต่อไปด้วยกัน  " ชาตรี โพสต์ข้อความดังกล่าวในสื่อสังคมออนไลน์   ก่อนหน้านี้ ในช่วงปี 2565 ที่ผ่านมา "ONE"   สร้างความร่วมมือกับผู้ให้บริการสื่อยักษ์ใหญ่หลายรายของโลก อาทิ  Amazon ที่มีสมาชิกมากกว่า 200 ล้านคนในอเมริกาเหนือ และ beIN SPORTS ที่มีผู้ใช้บริการมากถึง 55 ล้านคน ในภูมิภาค  ตะวันออกกลาง เพื่อนำการแข่งขันออกไปเผยแพร่สู่ผู้ชม

 จากข้อมูลของ Nielsen  บริษัทวิจัยการตลาดที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก  ระบุว่า ปัจจุบัน ONE ติดอันดับ 1 ใน 5 องค์กรสื่อกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในโลกในแง่ของยอดผู้ชมและการมีส่วนร่วม โดยในตลอดระยะเวลา 1 ทศวรรษ ที่ผ่านมา ONE ได้มีการออกอากาศสดบนแพลตฟอร์มฟรีทีวี ดิจิทัล และเพย์ทีวีใน 154 ประเทศทั่วโลก และในปี 2565  "ONE" ยังคงได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการไปจับมือร่วมกับเหล่าเครื่อข่ายผู้ให้บริการสื่อชั้นนำหลายรายของโลก เพื่อขยายฐานผู้ชมให้เข้าถึงแฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลก
ONE ประกาศความสำเร็จ ในการสร้างความร่วมมือกับเครือข่ายทีวีในกลุ่มประเทศละตินอเมริกา ONE ประกาศความสำเร็จ ในการบรรลุความร่วมมือกับเครือข่ายทีวีในกลุ่มประเทศละตินอเมริกา ONE ประกาศความสำเร็จ ในการบรรลุความร่วมมือกับเครือข่ายทีวีในกลุ่มประเทศละตินอเมริกา .

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ