ข่าว

"หมิว พรปวีณ์"ต้านไม่อยู่พ่าย ขนไก่จีน ร่วงรอบก่อนรอง "เดนมาร์ก โอเพ่น"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมิว พรปวีณ์" ที่ผ่านมาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ "เดนมารก์ โอเพ่น" มีอันต้องจบภารกิจ อยู่ที่รอบนี้ เมื่อพ่ายให้กับ   เฉิน ยู่เฟย  มือวางอันดับ 3  ของรายการจากจีน  ส่งผลให้ทัพขนไก่ไทย เหลือเพียง "เมย์ รัชนก "หญิงเดี่ยว , "เอ็ม-เฟม" คู่ผสม , "กิ๊ฟ-วิว"หญิงคู่ ที่เปิดศึกสู้ต่อ

"หมิว พรปวีณ์" พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์  แบดมินตันหญิงเดี่ยว มืออันดับ 8  ของโลก ลงแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ   แบดมินตัน เวิลด์ทัวร์ซูเปอร์ 750 รายการ "เดนมาร์ก โอเพ่น 2022 พรีเซนเต็ด บาย วิคเตอร์"  :Denmark Open 2022 Presented by VICTOR  หรือ  "เดนมาร์ก โอเพ่น"  ที่เมืองโอเดนเซ่ ประเทศเดนมาร์ก   โดยการแข่งขันคืนวันศุกร์เข้าสู่เข้าสู่วันเสาร์ที่ 22 ตามเวลาในไทย  "หมิว พรปวีณ์"พบกับ  แบดมินตันจีน  เฉิน ยู่เฟย  มือวางอันดับ 3  ของรายการ  และมืออันดับ 4  ของโลก   การพบกันของคู่นี้ ในอดีตระหว่าง "หมิว พรปวีณ์" และ เฉิน ยู่เฟย    เป็นขนไก่จากจีน ที่มีสถิติดีกว่า เมื่อเป็นฝ่ายเอาชนะ แบดมินตันไทย  รวม  9 ครั้ง  ในขณะที่แบดมินตันไทย  ชนะเพียง 1 ครั้งเท่านั้น 

 

การพบกันของคู่นี้  ใน"เดนมาร์ก โอเพ่น"  ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 11   เป็นทางฝั่ง  เฉิน ยู่เฟย    ที่ย้ำแค้น  เมื่อทำผลงานชนะ  พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์  2-0  เกม คือ 21-17 และ21-19 เท่ากับว่า  "หมิว พรปวีณ์"จบเส้นทางการแข่งขันอยู่ที่รอบก่อนรองชนะเลิศ   ทั้งนี้แบดมินตันไทย ที่ทำผลงานผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ประกอบด้วย  "เมย์ รัชนก" รัชนก  อินทนนท์ จากประเภทหญิงเดี่ยว    ,สุภัค จอมเกาะ- ศุภิสรา เพียวสามพราน "เอ็ม-เฟม"   จากประเภทคู่ผสม  และ จงกลพรรณ กิติธารากุล - รวินดา ประจงใจ "กิ๊ฟ-วิว"  จากประเภทหญิงคู่  สำหรับรอบรองชนะเลิศ  จะแข่งขันวันเสาร์ที่ 22  ตุลาคม

 

พรปวีณ์   ช่อชูวงศ์ มืออันดับ 8 ของโลก พ่ายให้กับแบดมินตันจีน ส่งให้แบดมินหญิงไทย จบเส้นทางที่รอบก่อนรองชนะเลิศ เดนมาร์ก โอเพ่น แข่งขันที่ประเทศเดนมาร์ก พรปวีณ์   ช่อชูวงศ์ มืออันดับ 8 ของโลก พ่ายให้กับแบดมินตันจีน ส่งให้แบดมินหญิงไทย จบเส้นทางที่รอบก่อนรองชนะเลิศ เดนมาร์ก โอเพ่น แข่งขันที่ประเทศเดนมาร์ก พรปวีณ์   ช่อชูวงศ์ มืออันดับ 8 ของโลก พ่ายให้กับแบดมินตันจีน ส่งให้แบดมินหญิงไทย จบเส้นทางที่รอบก่อนรองชนะเลิศ เดนมาร์ก โอเพ่น แข่งขันที่ประเทศเดนมาร์ก

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK

หมายเหตุ : แฟ้มภาพ 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ