ข่าว

สุดช้ำ “สาวใหญ่” ถูกหลอกหมั้นสุดท้ายฝ่ายชายเชิดทอง 10 บาท ก่อนหายตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แม่ค้าสาวใหญ่” ชาวปราจีนฯ เข้าแจ้งความ หลังถูกหนุ่มหลอกให้รัก จนยอมหมั้นหมาย ด้วยทองคำ 10 บาท ตายใจยอมอยู่กินร่วม2เดือน ก่อนฝ่ายชายสันดานออก คิดอุบายยืมทองใส่กลับบ้าน ก่อนหายตัว ทิ้งความเจ็บช้ำไว้ให้เพราะทราบข่าวว่าเขามีเมียแล้ว

"แม่ค้าสาวใหญ่" ขายผัก ชาววังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าว ว่าได้รู้จักกับ นายฤทัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา ผ่านทาง facebook ก่อนนัดดูตัว หลังฝ่ายชายมารับเหมาทำแท้งค์น้ำประปาในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี  และตกลงคบหากันเพราะฝ่ายชายบอกรักพร้อมขอมาอยู่ด้วย 

 

โดยนำสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 10 บาท มาหมั้นหมาย มีญาติฝ่ายหญิงรับรู้และอยู่กินฉันท์สามีภรรยาระหว่างนั้นฝ่ายชายก็ขอเก็บเงินไว้แต่งงานกันโดยตกลง สินสอด 100,000 บาท ทองคำหนัก 4 บาท ซึ่งฝ่ายชายบอกว่าจะมาสู่ขอหลังจากออกพรรษา 

 

สุดช้ำ “สาวใหญ่” ถูกหลอกหมั้นสุดท้ายฝ่ายชายเชิดทอง 10 บาท ก่อนหายตัว

แต่ช่วงก่อนออกพรรษา ฝ่ายหญิงได้จัดงานแต่งลูกชาย นายฤทัยมาขอสร้อยทองคำ 10 บาท เพื่อใส่ในงาน  หลังจากนั้นก็บอกว่าขอใส่ต่ออีกหน่อยเพราะจะไปทำธุระ  ฝ่ายหญิงก็ไม่ได้เฉลียวใจ เพราะเตรียมจะไปดูชุดแต่งงานด้วยกัน

 

จากนั้นนายฤทัย หายออกจากบ้านไปหลายวัน ติดต่อไม่ได้ จนในที่สุดฝ่ายหญิงพยายามทุกวิถีทางจนติดต่อได้ แต่คำตอบที่ฝ่ายหญิงได้ยินมันทำให้เธอเจ็บช้ำหัวใจเป็นอย่างมาก เพราะนายฤทัย สารภาพว่าเขามีภรรยาอยู่แล้ว ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป โปรดอย่าแจ้งความเอาผิด และอย่าสาปแช่ง ขอจบกันเพียงแค่นี้เเละหลังจากนี้ก็จะไปทำงานในพื้นที่จังหวัดอื่นต่อ

 

สุดช้ำ “สาวใหญ่” ถูกหลอกหมั้นสุดท้ายฝ่ายชายเชิดทอง 10 บาท ก่อนหายตัว

ล่าสุด วันนี้ (20 ต.ค. 65) ฝ่ายหญิง ผู้เสียหาย ตัดสินใจเข้าแจ้งความ  กับพ.ต.ท.อาทิตย์ ศรีปราชญ์ รอง ผกก.สส.สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรีโดยมี พ.ต.อ.ประเสริฐศักดิ์ จันทร์ประเทศ ผกก. ร่วมรับฟังการเข้าแจ้งความ

 

 

โดย ผู้เสียหาย ให้การว่า  ฝ่ายชายมาเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างแทงค์น้ำในพื้นที่ และมาตีสนิทกับตนเองจนตายใจ ทั้งยังมอบสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ ให้เป็นของหมั้น และจะแต่งงานกันในช่วงออกพรรษา ทำให้เธอตายใจรับเข้ามาอยู่ในบ้านด้วยกันนานกว่า 2 เดือน 

 

สุดท้ายชายดังกล่าว ทำทีขอยืมทองกลับไปใส่ และออกอุบายว่ามีงานผู้รับเหมาก่อสร้างที่ กทม. จากนั้นส่งไลน์ไปก็ไม่ตอบ โทรหาทางไลน์ก็ไม่รับ จึงติดต่อทางเบอร์โทรศัพท์ และได้พูดคุย โดยฝ่ายชายรับสารภาพว่ามีภรรยาแล้ว และเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับทั้งคู่ ฝ่ายชายก็ไม่ขอรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น วันนี้จึงเข้ามาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว

 

เบื้องต้น ฝ่ายหญิงผู้เสียหาย แจ้งความดำเนินคดีกับฝ่ายชาย ในคดีแพ่ง ข้อหาผิดสัญญาหมั้น พร้อมเรียกค่าเสียหายเป็นเงินสด 5 แสนบาท และเป็นการเตือนภัยเพื่อนผู้หญิงให้ระวังชายคนดังกล่าวหลอกลวงเหมือนตัวเอง 

 

ด้าน พ.ต.ท.อาทิตย์ เปิดเผยว่า จะออกหมายเรียกฝ่ายชาย พร้อมแจ้งข้อกล่าวหายักยอกทรัพย์ ก่อนจะเชิญมาให้ปากคำ เพื่อเข้าสู่กระบวนไกล่เกลี่ยต่อไป   

 

สุดช้ำ “สาวใหญ่” ถูกหลอกหมั้นสุดท้ายฝ่ายชายเชิดทอง 10 บาท ก่อนหายตัว

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

 

เพิ่มเพื่อน Line https://lin.ee/qw9UHd2

 

Facebook https://www.facebook.com/komchadluek/

   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ