ข่าว

เปิดคลิป "บัวขาว" ออกอาการหลังเจอคำขู่ ซาโตะ ขอน็อครอบ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สังเวียนเตรียมลุกเป็นไฟ "บัวขาว" บัวขาว บัญชาเมฆ เก็บอาการไม่อยู่ หลัง "โยชิฮิโระ ซาโตะ" ขู่น็อค บัวขาว รอบ 2 ในรายการ "ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์"

"บัวขาว" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชก มวยไทย ขวัญใจชาวมหาชน ถึงกับออกอาการเดือดหลังจาก "โยชิฮิโระ ซาโตะ" นักชกจากแดนซามูไร กล่าวผ่านคลิป เตรียมล้ม "บัวขาว" อีกครั้ง ซึ่งมีคิวจะพบกัน ในการแข่งขัน  รายการ "ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ " หรือ RWS เวทีมวยราชดำเนิน กรุงเทพฯ  วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม นี้ 

 

โดย "โยชิฮิโระ ซาโตะ"  อดีตแชมป์ มวยไทย World Kickboxing Association (WKA) และ World Professional Kickboxing (WPKC) และแชมป์มวยเค-วัน 2 สมัย  ซึ่งยังเป็นคนเดียวที่เคยเอาชนะ  "บัวขาว" หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ ในการพบกันเมื่อ ครั้งแรก รายการ K1 World Max 2008  ที่ Nippon Budokan Arena ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในปี 2008  หรือ เมื่อ 14 ปีที่แล้ว  

 "โยชิฮิโระ ซาโตะ"

 

ซึ่งล่าสุด  "โยชิฮิโระ ซาโตะ"  ในวัย 42 ปี ได้ออกมาพูดผ่านคลิปก่อนไฟท์ดังกล่าวจะเกิดขึ้น โดยเป็นการออกมาเตือน "บัวขาว" นักชก ขวัญใจชาวไทย ระบุว่า " ผมเป็นคนเดียวในโลกนี้ที่สามารถเอาชนะน็อก "บัวขาว" ได้ และครั้งนี้ผมก็จะได้ขึ้นชกกับเขาอีกครั้ง ซึ่งทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ครับ " 

 

" สำหรับครั้งนี้ ผมจะทำการขึ้นชกกับ "บัวขาว"  ซึ่งผมคิดว่า ผมจะเป็นคนเดียวในโลกที่เอาชนะน็อค "บัวขาว" ได้ถึง 2 ครั้ง " ซาโตะ กล่าว 

สำหรับสถิติการขึ้นชกของ ซาโตะ ทั้งหมด 78 แมตช์ ชนะ 54 ครั้งเป็นการชนะน็อก 20 ครั้ง  หลังจากการเอาชนะ  "บัวขาว"  ในปี 2008 อีก 5 ปี ต่อมา ทั้งคู่มีโอกาสพบกันอีกครั้ง แต่ครั้งนั้น "บัวขาว" ทำผลงานได้ดีกว่าด้วยการชนะคะแนน

 

อย่างไรก็ตาม การต่อสู้นัดพิเศษ KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ประจำเดือนตุลาคม คู่เอก  "  บัวขาว บัญชาเมฆ"  พบกับ "โยชิฮิโระ ซาโตะ" นักสู้ชาวญี่ปุ่น โดยเป็นการชกแบบ Exhibition Kickboxing Match  หรือ การแข่งขันในแบบสาธิต ไม่มีการตัดสินแพ้ชนะแต่อนุญาตให้ K.O.คู่แข่งขัน ได้ภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่ง ซึ่งจะชกทั้งหมด 3 ยก ยกละ 3 นาที  การแข่งขันของรายการนี้ จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่  28 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

 

รับชมคลิป "โยชิฮิโระ ซาโตะ" พูดถึง "บัวขาว

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

CREDIT PHOTO : Banchamek Gym  , yoshihirosato1981

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ