ข่าว

"วอลเลย์บอลหญิง" โพสต์ซึ้งขอบคุณแรงใจเชียร์ตบไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ขอบคุณคุณทุกกำลังใจ แรงใจสนับสนุน ตลอดปี 2022 หลังทำผลงานรายการส่งท้าย คว้าอันดับ 13 ศึก "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022"

"วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 14 ของโลก หลังผ่าน การแข่งขันศึก "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022"  หรือ  FIVB volleyball women's world championship 2022 ที่จัดขึ้นที่ ประเทศเนเธอร์เเลนด์ และ ประเทศโปแลนด์ ซึ่ง ทีมชาติไทย ทำผลงานจบอันดับ 13 ของการแข่งขัน ทั้งนี้ถือเป็นการส่งท้ายผลงาน ทัพ ตบสาวไทย ในรอบปี 2022 

โดย 14 นักกีฬา "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ชุดทำศึก "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022"  ประกอบด้วย 1.ปิยะนุช แป้นน้อย , 2.ณัฎฐพร สนิทกลาง , 3.พรพรรณ เกิดปราชญ์ , 4.ณัฐณิชา ใจแสน , 5.ทัดดาว นึกแจ้ง , 6.หัตถยา บำรุงสุข , 7.วัชรียา นวลแจ่ม , 8.ฑิชากร บุญเลิศ , 9.อัจฉราพร คงยศ , 10.ชัชชุอร โมกศรี , 11.พิมพิชยา ก๊กรัมย์ , 12.ศศิภาพร จันทวิสูตร , 13.ธนัชชา สุขสด , 14.คัทลีย์ ปิ่นสุวรรณ โดยมี ดนัย ศรีวัชเมธากุล เป็น หัวหน้าผู้ฝึกสอน

 

สำหรับผลงาน ในการแข่งขัน "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022" ทัพ ลูกยางสาวไทย ลงแข่งทั้งหมด 9 นัด ชนะ 4 แพ้ 5 เก็บได้ทั้งหมด 11 คะแนน จบอันดับ 13 ของการแข่งขัน  

 

ทั้งนี้หลังจากจบการแข่งขัน นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ได้แสดงความคิดเห็นผ่านสื่อ โซเชียลมีเดีย  โดยหนึ่งในนั้นเป็น "หัตถยา บํารุงสุข" นัก "วอลเลย์บอลหญิง" ตำแหน่ง บอลเร็ว ได้โพสต์ขอบคุณทุกการสนับสนุน จากแฟน วอลเลย์บอล  ตลอด ปี 2022  ระบุว่า 

" ทีมเราเป็นทีมที่ทั้งรักทั้งเหนื่อย  และมันมีทุกๆความรู้สึกบางครั้งก็รู้สึกอกหัก บางครั้งก็รู้สึกตกหลุมรัก  มันเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่เราหาจากที่ไหนไม่ได้ แต่เราหาจากทีมของเราได้

 

ขอบคุณทุก ๆ คนจริง ๆ ทุกๆคนคือส่วนสำคัญของทีม ไม่ว่าจะมีโอกาสได้ไปแข่งหรือไม่ได้ไป ไม่ว่าจะมีโอกาสได้ลงหรือไม่ได้ลง ทุกคนคือส่วนสำคัญของทีมหมด ถ้าขาดใครคนใดคนหนึ่งไปเราจะไม่เป็นทีมที่ดีแบบนี้แน่นอน  ขอบคุณทีมงานทุก ๆ ทีมงานทุก ๆ หน่วยงาน  ขอบคุณทีมโค้ชและสต๊าฟโค้ชทุก ๆ คนที่ช่วยกันทำงานกันอย่างหนักหน่วง 

 

 

 


 

 

 

ทั้งนี้ "หัตถยา บํารุงสุข" กล่าวต่อว่า  ขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ ที่คอย support กันมาตลอด  ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจขอบคุณแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจมันเป็นกำลังใจที่ดีมาก ๆ  เราพูดคำว่าขอบคุณกันบ่อยมากและเราก็ชื่นชมให้กำลังใจกันบ่อยมากเราไม่เคยโทษกันเราช่วยกันแก้ไขปัญหาต่าง ๆ และเราก็ก้าวผ่านทุกปัญหาไปด้วยกันมันมีแต่ความรักและความจริงใจให้กันจริง ๆ รัก  " 

"วอลเลย์บอลหญิง" โพสต์ซึ้งขอบคุณแรงใจเชียร์ตบไทย

"วอลเลย์บอลหญิง" โพสต์ซึ้งขอบคุณแรงใจเชียร์ตบไทย

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ