ข่าว

"โยชิฮิโระ ซาโตะ" สุดมั่นประกาศจองกฐินล้ม" บัวขาว " รอบ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของผลงานสุดมาสเตอร์พีซ "โยชิฮิโระ ซาโตะ"  อดีตแชมป์มวยไทย แชมป์มวยเค-วัน ซึ่งเคยเอาชนะน็อค "บัวขาว" ในปี 2008 จนขึ้นทำเนียบคนแรก ที่ทำสำเร็จ ประกาศความมั่นใจ ก่อนเดินทางมาไทย ดวล "บัวขาว บัญชาเมฆ" ในโปรแกรม "ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์  "  28 ต.ค. ชูเป้าหมายเดียวต้องน็อค

"โยชิฮิโระ ซาโตะ"  อดีตแชมป์มวยไทย World Kickboxing Association (WKA) และ World Professional Kickboxing (WPKC) และแชมป์มวยเค-วัน 2 สมัย ซึ่งเคยทำผลงานด้วยการเอาชนะน็อค    "บัวขาว  บัญชาเมฆ"  ในการพบกัน รายการ K1 World Max 2008  ที่ Nippon Budokan Arena ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในปี 2008  หรือ เมื่อ 14 ปีที่แล้ว   ให้สัมภาษณ์ผ่าน   บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด หรือ GSV  ผู้จัดการแข่งขัน    KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ประจำเดือนตุลาคม   ใน  รายการ "ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์  "   หรือ RWS   เวทีมวยราชดำเนิน   กรุงเทพฯ  แข่งขันวันศุกร์ที่ 28  ตุลาคม  โดย  โยชิฮิโระ ซาโตะ   ในวัย 42 ปี จะพบกับ  บัวขาว บัญชาเมฆ    หรือ "บัวขาว"   วัย 40 ปี   ในรูปแบบการชกแบบ Exhibition Kickboxing Match  โดย เขาย้ำว่า  พร้อมจะทำผลงานด้วยการเป็นคนแรกของโลกที่เอาชนะน็อคต่อ  "บัวขาว"  เป็นครั้งที่ 2 

 

"ผมจะเป็นคนเดียวในโลกที่ชนะน็อคบัวขาวถึง 2 ครั้ง "  โยชิฮิโระ ซาโตะ นักมวยคนเดียวในโลก ที่เคยเผด็จศึก  "บัวขาว"  ระบุ   สำหรับ  "โยชิฮิโระ ซาโตะ"   ในวัย 41 ปี  มีฉายาว่า  Mugen Sniper  โดยจุดเด่นของนักสู้สัญชาติญี่ปุ่น  คือการมีอาวุธที่หลากหลายและแม่นยำ      และถึงแม้ว่าจะแขวนนวมไปตั้งแต่ปี 2015 แต่ ซาโตะ ก็ประกาศความมั่นใจ กับไฟต์ประวัติศาสตร์ ในการพบกับ "บัวขาว" ว่าจะเป็นฝายเผด็จศึก  ก่อนครบ 3  ยก     ทั้งนี้    โยชิฮิโระ  ซาโตะ อดีตแชมป์มวยไทย World Kickboxing Association (WKA) และ World Professional Kickboxing (WPKC) และแชมป์มวยเค-วัน 2 สมัย ประวัติการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งของ  ซาโตะ ทั้งหมด 78 แมตช์ ชนะ 54 ครั้งเป็นการชนะน็อก 20 ครั้ง  หลังจากการเอาชนะ  "บัวขาว"  ในปี 2008 อีก 5 ปี ต่อมา ทั้งคู่มีโอกาสพบกันอีกครั้ง   แต่ครั้งนั้น"บัวขาว" ทำผลงานได้ดีกว่า  ด้วยการชนะคะแนน

 การต่อสู้นัดพิเศษ KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ประจำเดือนตุลาคม คู่เอก  บัวขาว บัญชาเมฆ พบกับ โยชิฮิโระ ซาโตะ นักสู้ชาวญี่ปุ่น โดยเป็นการชกแบบ Exhibition Kickboxing Match  หรือการแข่งขันในแบบสาธิต ไม่มีการตัดสินแพ้ชนะแต่อนุญาตให้ K.O.คู่แข่งขัน ได้ภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่ง   การแข่งขันของรายการนี้ 
จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่  28 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

CREDITPHOTO : https://www.facebook.com/satokick

โยชิฮิโระ ซาโตะ  อดีตแชมป์มวยไทย World Kickboxing Association (WKA) และ World Professional Kickboxing (WPKC) และแชมป์มวยเค-วัน 2 สมัย ซึ่งเคยทำผลงานด้วยการเอาชนะน็อค    บัวขาว  บัญชาเมฆ  ในการพบกัน รายการ K1 World Max 2008  ที่ Nippon Budokan Arena ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในปี 2008  หรือ เมื่อ 14 ปีที่แล้ว

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK/videos

 

.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ