ข่าว

"ศรีสุวรรณ" เข้าแจ้งความ โชว์รอยช้ำ หลังโดนชก ลั่นไม่เจ็บมากเท่ากับเจ็บใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ศรีสุวรรณ" เข้าแจ้งความ โชว์รอยช้ำบนใบหน้า หลังโดน วีรวิชญ์ บุกชกกลางวงสื่อ ลั่นไม่เจ็บมากเท่ากับเจ็บใจ ต่อไปนี้จะระวังมากขึ้น เรื่อง โน้ส อุดม ยังไม่จบแค่นี้

วันที่ 18 ตุลาคม 2565  นาย ​ศรี​สุวรรณ​ จรรยา​ เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย หรือ "ศรีสุวรรณ" ให้ปากคำกับ พนักงานสอบสวน ประจำกองปราบปรามเสร็จสิ้นแล้วนั้น ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกครั้งถึงเหตุการณ์ถูกบุกทำร้ายร่างกาย ว่า ตนมีอาการบาดเจ็บ ที่บริเวณใบหน้าจากการถูกต่อย โดยเฉพาะที่บริเวณปลายคาง ถามว่าเจ็บไหม ก็ไม่เจ็บอะไรมากเท่ากับเจ็บใจ ยืนยันไม่รู้จักกับคู่กรณี ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งหรือบาดหมางกันมาก่อน  รู้สึกแปลกใจอยู่เหมือนกันว่า เขาเป็นสื่อมวลชนหรือเปล่า เห็นสอบถามก่อนจะเอียงตัวเดินเข้ามาใกล้ ตนจึงป้องกันตัวได้ทัน

นาย ศรีสุวรรณ กล่าวถึงพฤติการณ์ว่า เห็นชัด นาย วีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล สมาชิกในกลุ่มคนเสื้อแดง ตั้งใจมาทำร้ายตน มีการเตรียมตัววางแผนมาเป็นอย่างดี มีทีมมาไลฟ์สด ซึ่งหลังเกิดเหตุมีคนส่งลิงค์มาให้ดู เลยรู้ว่าหลังก่อเหตุเสร็จก็ไปไลฟ์สด ประกาศรับเงินสนับสนุน ซึ่งค่อนข้างชัดเจน 

 

ส่วนเรื่องคดี เบื้องต้นลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้วที่กองปราบ หลังจากนี้จะเดินทางไป สน.พหลโยธิน เพื่อขอใบส่งตัวตรวจร่างกายยังโรงพยาบาล นำมาประกอบพยานหลักฐานแจ้งความเอาผิดข้อหา ทำร้ายร่างกาย และจะเร่งดำเนินการให้เสร็จสิ้นทุกอย่างภายในวันนี้

 

ศรีสุวรรณ จรรยา

"พวกเขาบอกว่าเป็นกลุ่มประชาธิปไตย แต่กลับไปทำร้ายร่างกายคนอื่น การกระทำเช่นนี้มันช่างย้อนแย้ง เช่นเดียวกับการชุมนุมทางการเมืองที่ผ่านมาก็มีความรุนแรงมาโดยตลอด โดยเฉพาะกลุ่มม๊อบที่ทำลายทรัพย์สิน สร้างความเดือดร้อนรำคาญ ซึ่งเป็นการชุมนุมที่ผิดกฎหมายไม่ได้เป็นไปตามรัฐธรรมนูญ"  นาย ศรีสุวรรณ กล่าว

 

นาย ศรีสุวรรณ กล่าวยืนยันว่า  คนอย่าง "ศรีสุวรรณ" ไม่มีคำว่าท้อ จะทำหน้าที่ต่อไป ไม่ว่าใครจะเป็นรัฐบาล ยอมรับว่าไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน เป็นบทเรียนสำคัญ จากนี้จะเพิ่มความระมัดระวัง และพาเพื่อนไปด้วยมากขึ้น อีกทั้งยังระบุถึงกรณีเดี่ยว 13 ของ โน้ส อุดม ว่าไม่จบแค่นี้ ยังมีอีกหลายช็อต ที่ต้องตามต่อ ส่วนกรณีที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ไม่อยากเอาเรื่องกรณีเดี่ยว 13 นั้น ก็เป็นเรื่องของท่าน แต่ในส่วนของตนยังคงดำเนินการต่อไป

ศรีสุวรรณ จรรยา

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเสร็จการให้สัมภาษณ์ นาย ศรีสุวรรณ เดินทางต่อไปยัง สน.พหลโยธิน พร้อมเข้าพบกับ ร.ต.อ.นิพนธ์ สกุลเพชร อร่าม รอง สว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน เพื่อดำเนินคดีกับนายวีรวิทย์ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยพนักงานสอบสวน ทำหนังสือส่งตัวนายศรีสุวรรณ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนจะเรียกคู่กรณีมารับทราบข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ