ข่าว

“พ่อเลี้ยงโหด” คลั่งยาบ้า ทำร้าย “ลูกเลี้ยง” วัย 6 ขวบ ดับคาห้องเช่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“พ่อเลี้ยง” คลั่งยาบ้า ลงมือทำร้าย “ลูกเลี้ยง” วัย 6 ขวบ เสียชีวิต คาห้องเช่า เหตุลูกเลี้ยงไม่ยอมไปอาบน้ำ จึงพลักหัวกระแทกผนังห้องดับ ยอมรับเมายาบ้า จึงพลั้งมือ ทั้งๆที่เพิ่งมาอยู่กินกับแม่ของเด็กได้เพียง4 เดือน

พล.ต.ต.เชิดพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระนอง พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลระนอง และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดระนองนำตัวนายจักราชัย จันทร์ชาติ หรือตู่ อายุ 27 ปี ชาว จ.ระนอง ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังลงมือทำร้ายร่างกาย  ลูกเลี้ยงเพศชาย วัย6 ขวบ จนเสียชีวิตคาห้องเช่า ในตัวเมืองระนอง

“พ่อเลี้ยงโหด” คลั่งยาบ้า ทำร้าย “ลูกเลี้ยง” วัย 6 ขวบ ดับคาห้องเช่า

พล.ต.ต.เชิดพงษ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.ของวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าได้รับ ตัว เด็ก มาทำการรักษา และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 6 กันยายน 

 

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่นิติเวชโรงพยาบาลระนอง ได้ตรวจอย่างละเอียดหลังมีข้อสงสัยว่าเด็กน่าจะถูกทำร้ายร่างกาย ก่อนที่จะมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 

 

“พ่อเลี้ยงโหด” คลั่งยาบ้า ทำร้าย “ลูกเลี้ยง” วัย 6 ขวบ ดับคาห้องเช่า

เจ้าหน้าที่จึงได้ออกตรวจสอบข้อมูลพร้อมหาหลักฐานต่างๆ ประกอบ จนแน่ใจว่าน่าจะเป็นการฆาตรกรรม โดยฝีมือพ่อเลี้ยงเด็ก

 

ตำรวจจึงทำการสืบสวน จนแน่ใจว่าเป็นพ่อเลี้ยงลงมือ ก่อนจะขอหมายศาล เข้าจับกุมนายจักราชัย พ่อเลี้ยงโหด เพื่อนำตัวมาสอบสวน 

 

ซึ่งตัวพ่อเลี้ยง รับสารภาพว่า ได้ทำร้ายร่างกายเด็กจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจ เพราะวันนั้นได้บอกให้เด็กไปอาบน้ำ แต่เด็กไม่ไป จึงใช้มือผลัก จนเด็กล้มลงติดกับผนังห้องเช่า ประกอบกับวันนั้นเพิ่งเสพยาบ้ามา อาจจะพลั้งมือ และทำไปโดยที่ไม่รู้สึกตัว 

 

และจากตรวจสอบพบว่า พ่อเลี้ยงรายนี้ เพิ่งจะมาอยู่กินกับแม่ของเด็กที่ห้องเช่าแห่งนี้ได้เพียง4 เดือนเท่านั้น 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายหลังจากนี้ก็จะนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

“พ่อเลี้ยงโหด” คลั่งยาบ้า ทำร้าย “ลูกเลี้ยง” วัย 6 ขวบ ดับคาห้องเช่า “พ่อเลี้ยงโหด” คลั่งยาบ้า ทำร้าย “ลูกเลี้ยง” วัย 6 ขวบ ดับคาห้องเช่า

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ